Thế Chiến Z World War Z.Diễn Viên: Brad Pitt,Matthew Fox,Mireille Enos,Eric West

Thế Chiến Z World War ZViệt Sub Năm: 2013

WORLD WAR Z xoay quanh câu chuyện về Gerry Lane (Brad Pitt), một nhân viên Liên hợp quốc đi khắp nơi để tìm cách bảo vệ thế giới mình đang sống, khi loài người dần thay đổi trở thành các sinh vật khát máu và sẵn sàng giẫm đạp lên nhau để tồn tại.

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting Operation.Diễn Viên: Brad Pitt,Matthew Fox,Mireille Enos,Eric West

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting OperationViệt Sub Năm: 2023

Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.

Ta Đã Có Giáo Hoàng Habemus Papam.Diễn Viên: Michel Piccoli,Jerzy Stuhr,Renato Scarpa

Ta Đã Có Giáo Hoàng Habemus PapamViệt Sub Năm: 2011

Dù không phải là nhân vật được kỳ vọng, đức hồng y Melvine (Michel Piccoli đóng) qua ba vòng bầu giáo hoàng bất ngờ được tín nhiệm. Ông tuy vui mừng vì sự chọn lựa của Chúa, nhưng trong giây phút quyết định ông đã chạy trốn. Từ bỏ một chức vụ đầy quyền lực như giáo hoàng chắc chắn phải có lý do chính đáng. Ðối với Melvine, đó là giấc mơ được trở thành diễn viên kịch. Ông quên hết tất cả những gì đã diễn ra trong cuộc đời mình, chỉ có những lời thoại từ vở Chayka (Hải âu) của nhà soạn kịch nổi

Mật Vụ Ăn Chơi Agent Vinod.Diễn Viên: Kareena Kapoor,Saif Ali Khan And Maryam Zakaria

Mật Vụ Ăn Chơi Agent VinodViệt Sub Năm: 2012

Một loạt các sự kiện dường như không có liên quan gì trên toàn thế giới dẫn đến điệp viên Vinod Agent thực hiện một nhiệm vụ toàn cầu để khám phá lý do tại sao đồng nghiệp của ông đã bị ám sát.

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Xem Phim Ký Ức Thức Tỉnh - Vice Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh của “vice” diễn ra ở thế giới tương lai nơi có một khu nghỉ dưỡng trụy lạc có thể biến những giấc mơ cuồng loạn và khát khao đen tối nhất cũng có thể trở thành hiện thực nhờ các nhân viên phục vụ người máy được cài đặt lại hàng đêm để thỏa mãn các vị khách một trong những robot phục vụ nhờ bị một lỗi lập trình đã tìm lại mọi ký ức khủng khiếp mà cô đã trải qua và tìm cách trả thùký ức thức tỉnh,xem phim ký ức thức tỉnh,download ký ức thức tỉnh,xem online ký ức thức tỉnh hd,xem ký ức thức tỉnh nhanh,tai phim ký ức thức tỉnh,vice,xem phim vice,download vice,xem online vice hd,xem vice nhanh,tai phim vice,thomas jane,bruce willis,ambyr childers