Truy Quét Băng Đảng - Black Hunting Operation Việt Sub (2023)RSS Truy Quét Băng Đảng - Black Hunting Operation Việt Sub (2023)
Truy Quét Băng Đảng - Black Hunting Operation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.
Vết Thương Exit Wounds.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmx,Isaiah Washington

Vết Thương Exit WoundsThuyết Minh Năm: 2001

Phim kể về anh chàng Orin Boyd, một cảnh sát tại khu 21 thành phố Detroit. Quan điểm cứng rắn của anh luôn khiến đội trưởng Frank Daniels cảm thấy khó chịu. Vì thế, Frank chuyển Orin tới khu 15 - khu vực phức tạp nhất của thành phố. Đội trưởng mới của Orin là Mulcahy. Biết được sự nóng tính nổi tiếng của Orin, Mulcahy yêu cầu Orin tham gia một lớp kiềm chế giận dữ. Mặc dù vậy, Orin không hề thay đổi cách thức làm việc. Chẳng bao lâu sau khi kết thúc khoá học, Orin tình cờ bắt gặp tên trùm buôn

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V Ferrari.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmx,Isaiah Washington

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V FerrariThuyết Minh Năm: 2019

Lấy bối cảnh đường đua Le Mans 1966, Ford v Ferrari kể về cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai hãng xe hàng đầu thế giới. Trước sự thống trị của Ferrari, hãng Ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại Carroll Shelby đứng đầu, cùng tay đua kiệt xuất Ken Miles để chế tạo ra một mẫu xe đua mang tính cách mạng nhằm đánh bại đối thủ Ferrari.

Vòng Lặp Chết Người Repeaters.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Vòng Lặp Chết Người RepeatersThuyết Minh Năm: 2010

Qua những ngày tháng cai nghiện tại một cơ sở phục hồi chức năng, quá khứ không bình yên của Kyle, Sonia và Michael dần được tái hiện. Tuy nhiên bị chìm đắm trong mê cung thời gian, mỗi ngày lặp lại những việc như nhau, liệu cuộc sống của họ có thể dần trở nên tốt đẹp hơn?

Liệt Hỏa Chiến Xa Full Throttle.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Liệt Hỏa Chiến Xa Full ThrottleViệt Sub Năm: 1995

Phim hành động kể về anh chàng Hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn, không lo học hành, thú vui duy nhất của anh là đua xe. Nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của Hoa. Anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh. Và Hoa đã mất đi niềm tin, và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữa.

Hoa Sen Đen Black Lotus.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Hoa Sen Đen Black LotusViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm đàn ông có vũ trang đã bắt giữ Nhạc viện Quốc gia Đức và đang đòi tiền chuộc ba trăm triệu. Không đề cập rõ ba trăm triệu đơn vị tiền tệ là gì, có thể là đô la, euro hoặc mark, nhưng họ muốn ba trăm triệu đơn vị tiền đó.

Unknown2023-05-04 14:21:57

Truy Quét Băng Đảng - Black Hunting Operation Việt Sub (2023)

cảnh sát interpol tần phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm thề sẽ quét sạch bọn chúng sau một cuộc đấu tranh gian khổ tần phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của vô tướng phật bắt giữ thành công và giải cứu con tintruy quét băng đảng,xem phim truy quét băng đảng,download truy quét băng đảng,xem online truy quét băng đảng hd,xem truy quét băng đảng nhanh,tai phim truy quét băng đảng,black hunting operation,xem phim black hunting operation,download black hunting operation,xem online black hunting operation hd,xem black hunting operation nhanh,tai phim black hunting operation