Trai Đẹp Thời Nay Theres Something About Tott.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Brian Richard Garton,Saranya Jumpatip

Trai Đẹp Thời Nay Theres Something About TottViệt Sub Năm: 2015

Tott là chàng trai có ngoại hình bắt mắt, là mẫu người đàn ông trong mơ của phụ nữ. Cậu gặp gỡ và hấp dẫn rất nhiều cô gái nhưng không tìm được một điểm dừng trong tình yêu. Một phần vì cậu mải đi làm kiếm tiền để chăm sóc bà ngoại của mình đang phải sống tại viện dưỡng lão sau khi mẹ cậu lấy người chồng thứ hai.

Nữ Tặc Nhà Giàu The House Bunny.Diễn Viên: Acolin Hanks,Emma Stone

Nữ Tặc Nhà Giàu The House BunnyViệt Sub Năm: 2008

Shelly, cô gái làm nghề người mẫu thỏ cho tạp chí Playboy vốn đang hưởng thụ một cuộc sống vô tư lự thì bất ngờ, Shelly bị sa thải và bị buộc phải rời khỏi tòa nhà Playboy Mansion xa hoa mà cô đang ở. Không còn chỗ để đi, số phận run rủi cho Shelly gặp gỡ 7 cô nữ sinh thuộc nhóm Zeta Alpha Zeta. Những cô bạn mới của Shelly cũng đang gặp khó khăn khi mà nếu họ không thể đăng ký vào một lớp học mới thì họ sẽ mất ngôi nhà đang ở vào tay một nhóm nữ sinh khác.

Ma Vui Vẻ The Happy Ghost.Diễn Viên: Bonnie Law,Rachel Lee,Raymond Wong

Ma Vui Vẻ The Happy GhostThuyết Minh Năm: 1984

3 cô nàng Bonnie, Juliet và Venus rủ nhau đi picnic trước kỳ thi học kỳ. Bonnie vì hiếu kỳ đã đem về ký túc xá một mẩu dây thừng cô tìm thấy được trong một ngôi đền nhỏ mà bọn họ đã trú mưa. Bonnie không biết rằng cô đã đem về một hồn ma thời Trung Hoa cổ xưa, học giả Pik.

Xem Phim Kịch Bản Chuyển Thể - Adaptation Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

charlie và donald là hai anh em song sinh nhưng tính cách trai ngược nhau charlie thì trầm lặng khép kín donald thì vui vẻ cởi mở cả hai đều là kịch tác gia trong khi charlie là một cây bút có tên tuổi của các hãng phim thì donald đang mày mò với tác phẩm hành động kinh dị của mìnhkịch bản chuyển thể,xem phim kịch bản chuyển thể,download kịch bản chuyển thể,xem online kịch bản chuyển thể hd,xem kịch bản chuyển thể nhanh,tai phim kịch bản chuyển thể,adaptation,xem phim adaptation,download adaptation,xem online adaptation hd,xem adaptation nhanh,tai phim adaptation