Trai Đẹp Thời Nay - Theres Something About Tott Việt Sub (2015)RSS Trai Đẹp Thời Nay - Theres Something About Tott Việt Sub (2015)
Trai Đẹp Thời Nay - Theres Something About Tott
Diễn viên: Kunatip Pinpradub, Brian Richard Garton, Saranya Jumpatip
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tott là chàng trai có ngoại hình bắt mắt, là mẫu người đàn ông trong mơ của phụ nữ. Cậu gặp gỡ và hấp dẫn rất nhiều cô gái nhưng không tìm được một điểm dừng trong tình yêu. Một phần vì cậu mải đi làm kiếm tiền để chăm sóc bà ngoại của mình đang phải sống tại viện dưỡng lão sau khi mẹ cậu lấy người chồng thứ hai.
Kung Fu Bò Sữa Kung Pow Enter The Fist.Diễn Viên: Fei Lung,Leo Lee,Steve Oedekerk

Kung Fu Bò Sữa Kung Pow Enter The FistViệt Sub Năm: 2002

Phim Kung Fu Bò Sữa – Kung Pow: Enter the Fist Thuyết Minh, Đây là một trong những phim võ thuật hành động mang tính chất đầy hài hước của một bộ môn Kung Fu, từ nhỏ cha mẹ cậu bé này đã bị một nhóm sát thủ giết hại, chỉ duy nhất cậu bé này còn sống xót, sau này cậu được đưa đến một trang trại nuôi bò sữa ở phía cuối làng, hằng ngày cậu được chăm sóc cẩn thận, được dạy võ thuật bởi những tên sát thủ kia, cho đến một hôm bọn chúng dạy môn Kung Fu Bò Sữa thì cậu mới thấy được sức mạnh kinh hoàn

Sự Hoán Đổi Trớ Trêu Love Arumi Like.Diễn Viên: Fei Lung,Leo Lee,Steve Oedekerk

Sự Hoán Đổi Trớ Trêu Love Arumi LikeThuyết Minh Năm: 2016

Đôi vợ chồng Keng và Bella đã sống với nhau 7 năm cho đến khi họ gặp những vấn đề xung đột trong cuộc sống và đi đến quyết định ly hôn. Nhưng ông trời đã trêu đùa cuộc sống của họ bằng cách hoán đổi linh hồn của cặp đôi này.

Peekay Ngây Thơ Pk.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Peekay Ngây Thơ PkViệt Sub Năm: 2014

bộ phim hài chiếu rạp 2014 đặc sắc của điện ảnh Ấn Độ do Rajkumar Hirani đạo diễn. Phim có sự tham gia của tài tử lừng danh Aamir Khan (phim 3 Idiots) và đang có số điểm rất cao, lên đến 8.8 trên IMDb.

Unknown2016-06-18 18:56:18

Trai Đẹp Thời Nay - Theres Something About Tott Việt Sub (2015)

tott là chàng trai có ngoại hình bắt mắt là mẫu người đàn ông trong mơ của phụ nữ cậu gặp gỡ và hấp dẫn rất nhiều cô gái nhưng không tìm được một điểm dừng trong tình yêu một phần vì cậu mải đi làm kiếm tiền để chăm sóc bà ngoại của mình đang phải sống tại viện dưỡng lão sau khi mẹ cậu lấy người chồng thứ haitrai đẹp thời nay,xem phim trai đẹp thời nay,download trai đẹp thời nay,xem online trai đẹp thời nay hd,xem trai đẹp thời nay nhanh,tai phim trai đẹp thời nay,theres something about tott,xem phim theres something about tott,download theres something about tott,xem online theres something about tott hd,xem theres something about tott nhanh,tai phim theres something about tott,kunatip pinpradub,brian richard garton,saranya jumpatip