Không Tặc Con Air.Diễn Viên: Nicolas Cage,John Cusack,John Malkovich

Không Tặc Con AirThuyết Minh Năm: 1997

Viên sĩ quan quân đội Cameron Poe (Nicolas Cage) về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha. Đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “How Do I Live”

Quá Nhanh Quá Dữ Superfast.Diễn Viên: Nicolas Cage,John Cusack,John Malkovich

Quá Nhanh Quá Dữ SuperfastThuyết Minh Năm: 2015

Cảnh sát chìm Lucas White gia nhập băng đảng của tay đua đường phố bất hợp pháp ở Vin Serento, LA (Los Angeles). Rất nhanh, rất nguy hiểm và họ có kế hoạch rượt đuổi trùm tội phạm LA Juan Carlos de la Sol, người cất giấu tiền mặt của mình trong một trung tâm thành phố Taco Bell. Các băng nhóm lên kế hoạch táo bạo, thái quá vì rất vô lý và sẽ chứng kiến chúng cuốn bay nhiều nhà hàng, với tốc độ điên cuồng

Thảm Họa Bão Katrina Hours.Diễn Viên: Genesis Rodriguez,Paul Walker,Nick Gomez

Thảm Họa Bão Katrina HoursThuyết Minh Năm: 2013

Trước khi mặt trời mọc vào cái ngày định mệnh 29/08/2005, Nolan Hayes (do Paul Walker thủ vai) vội vã đến bệnh viện New Orleans cùng với người vợ đang mang thai Abigail (Rodriguez) của mình đang có dấu hiệu sinh sớm. Cái ngày lẽ ra phải là ngày hạnh phúc nhất đời Nolan nhanh chóng trở thành bi kịch khi ca sinh nở gặp vấn đề nghiêm trọng khiến vợ anh qua đời sau khi đứa trẻ sinh non ra đời.

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting Operation.Diễn Viên: Genesis Rodriguez,Paul Walker,Nick Gomez

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting OperationViệt Sub Năm: 2023

Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.

Xem Phim Kế Hoạch A - Project A Thuyết Minh (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mã long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên kế hoạch a nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp mã long giải thoát những con tin người anh khỏi sào huyệt bọn cướp biểnkế hoạch a,xem phim kế hoạch a,download kế hoạch a,xem online kế hoạch a hd,xem kế hoạch a nhanh,tai phim kế hoạch a,project a,xem phim project a,download project a,xem online project a hd,xem project a nhanh,tai phim project a,thành long,hồng kim bảo,nguyên bưu