Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス Expansion

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス ExpansionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Thời gian là tương lai, dưới sự tấn công bất ngờ của dạng sống máy móc "Weiß", con người buộc phải thoát khỏi trái đất và tiến vào vũ trụ. Trong thời gian chạy trốn, Space Fleet SHARD đã phát triển thành công Alice Gear, một bộ giáp có thể cho phép con người chiến đấu chống lại Weiß, và gọi những người phụ nữ xuất sắc phù hợp để vận hành họ là Actress.

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale Online

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale OnlineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Karen Kohiruimaki luôn luôn cảm thấy muốn rời khỏi thế giới thực. Do chiều cao quá cao của mình, cô ấy cảm thấy khó có thể kết bạn với những cô gái khác cùng tuổi của cô ấy. Mọi thứ thay đổi khi cô được giới thiệu tới VR và Gun Gale Online. Trong GGO, Karen được tự do chọn avatar dễ thương, chibi của những giấc mơ của mình! Karen có thể tìm thấy tình bạn trong MMO bắn súng này ...?

Heatguy J Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay

Heatguy J Habitat Ground Jewdo, Heat Guy JayViệt Sub Năm: 2002 (Tập 13/25)

Tại thành phố Judoh, Claire Leonelli được thừa kế quyền lãnh đạo nhóm Mafia "Vampire" sau cái chết của cha mình. Để giữ cho Claire và các hoạt động tội phạm khác trong tầm kiểm soát, Cục An toàn Đô thị của thành phố có đặc nhiệm Daisuke Aurora của Bộ phận Dịch vụ Đặc biệt và siêu android có mật danh "J"

Xem Phim Kamisama Ni Natta Hi - The Day I Became A God Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hina cô đã thức tỉnh như một vị thần cô đã thấy trước “ngày tận thế” cô ấy đã lựa chọn một chàng trai trẻ đang ế ai chính là người bạn đồng hành của cô ấy để dành thời gian đến những giây phút cuối cùngkamisama ni natta hi,xem phim kamisama ni natta hi,download kamisama ni natta hi,xem online kamisama ni natta hi hd,xem kamisama ni natta hi nhanh,tai phim kamisama ni natta hi,the day i became a god,xem phim the day i became a god,download the day i became a god,xem online the day i became a god hd,xem the day i became a god nhanh,tai phim the day i became a god,ngày tôi trở thành thần