Armored War Goddess - Busou Shinki: Robot Tí Hon Việt Sub (2013)RSS Armored War Goddess - Busou Shinki: Robot Tí Hon Việt Sub (2013)
Armored War Goddess - Busou Shinki: Robot Tí Hon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12+Ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của câu chuyện không phải là chiến tranh thế giới thứ 3 hay là ngày Nhật Bản tuyển bố lệnh cấm anime và manga sắp tới đây, mà về một tương lai tương đối gần, khi mà các robot bắt đầu lộng hành phỏ biến như các navi và virus trong megaman battle network.
Undead Girl Murder Farce Undead Murder Farce

Undead Girl Murder Farce Undead Murder FarceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Cuối thế kỷ 19, vợ của một ma cà rồng bị sát hại, và thám tử được gọi là "người sử dụng lồng" được gọi đến để phá án. Nhưng còn nhiều điều nữa về vị thám tử và chiếc lồng chim có rèm che mà anh ta mang theo... sau tất cả, khi giải quyết một vụ án liên quan đến quái vật, có thể chỉ cần một người biết một điều!

Shinsekai Yori From The New World

Shinsekai Yori From The New WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

hế giới này đã không còn là cái thế giới mà tôi được nghe kể trong các câu chuyện trước đây nữa. Viễn Di Sinh Học - Một loại năng lực huyền bí bị nguyền rủa, hiện đang là thứ thống trị thế giới này. Nguồn gốc hây căn nguyên của nó, đến nay vẫn còn là một ẩn số.

World Trigger 2Nd Season ワールドトリガー

World Trigger 2Nd Season ワールドトリガーViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Unknown2016-03-10 19:18:55

Armored War Goddess - Busou Shinki: Robot Tí Hon Việt Sub (2013)

bối cảnh của câu chuyện không phải là chiến tranh thế giới thứ 3 hay là ngày nhật bản tuyển bố lệnh cấm anime và manga sắp tới đây mà về một tương lai tương đối gần khi mà các robot bắt đầu lộng hành phỏ biến như các navi và virus trong megaman battle networkarmored war goddess,xem phim armored war goddess,download armored war goddess,xem online armored war goddess hd,xem armored war goddess nhanh,tai phim armored war goddess,busou shinki,robot tí hon,xem phim busou shinki,robot tí hon,download busou shinki,robot tí hon,xem online busou shinki,robot tí hon hd,xem busou shinki,robot tí hon nhanh,tai phim busou shinki,robot tí hon