Ba Chị Em Họ Tống The Soong Sisters.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Dương Tử Quỳnh,Maggie Cheung,Michelle Yeoh,Vivian Wu

Ba Chị Em Họ Tống The Soong SistersViệt Sub Năm: 1997

phỏng theo cuộc đời thực của chị em Tống gia giai đoạn 1911 đến 1949. Những người phụ nữ này kết hôn với những nhân vật chính trị nổi bật của Trung Quốc đầu thế kỷ 20, đem lại vinh quang cho dòng họ nhà chồng đồng thời nâng tầm dòng họ Tống lên vị thế khuynh đảo lịch sử quốc gia và đời sống của hàng trăm triệu người.

Lánh Đời Far From The Madding Crowd.Diễn Viên: Carey Mulligan,Matthias Schoenaerts,Michael Sheen

Lánh Đời Far From The Madding CrowdViệt Sub Năm: 2015

dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn Anh Thomas Hardy. Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu Gabriel Oak và Bathsheba Everdene - cô gái trẻ đẹp, được giáo dục tốt, nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của Gabriel Oak trong một dịp đi thăm dì của mình. Một đêm, khi đang ngủ trong lều, Gabriel Oak gần như sắp chết vì nghẹt thở, may nhờ có Bathsheba Everdene cứu mạng. Nhờ thế mà Oak rất biết ơn Bathsheba.

Sự Thật Lạ Kỳ Strange But True.Diễn Viên: Carey Mulligan,Matthias Schoenaerts,Michael Sheen

Sự Thật Lạ Kỳ Strange But TrueViệt Sub Năm: 2019

Sau 5 năm bi kịch đau lòng của nhà Chase xảy ra, Melissa đến nhà họ để thông báo rằng cô đang mang thai. Điều đáng nói ở đây, Melissa tin rằng đứa bé cô đang mang trong bụng chính là của Ronnie Chase, người đã mất cách đây 5 năm. Liệu Melissa có đang nói thật và nếu đúng là thật, vậy chuyện gì đã xảy ra?

Xem Phim Gái Yêu - Sweet Girl Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh mất tình yêu đời mình vì lòng tham của một công ty dược phẩm giờ con gái anh không có mẹ và anh không có công lý nhưng anh sẽ không ngồi yêngái yêu,xem phim gái yêu,download gái yêu,xem online gái yêu hd,xem gái yêu nhanh,tai phim gái yêu,sweet girl,xem phim sweet girl,download sweet girl,xem online sweet girl hd,xem sweet girl nhanh,tai phim sweet girl