Người Đầu Tiên Gặp Cậu Khi Bình Minh Tới - Yoru Ga Aketara, Ichiban Ni Kimi Ni Ai Ni Iku Việt Sub (2023)RSS Người Đầu Tiên Gặp Cậu Khi Bình Minh Tới - Yoru Ga Aketara, Ichiban Ni Kimi Ni Ai Ni Iku Việt Sub (2023)
Người Đầu Tiên Gặp Cậu Khi Bình Minh Tới - Yoru Ga Aketara, Ichiban Ni Kimi Ni Ai Ni Iku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì tổn thương trong quá khứ, Niwa Akane luôn đeo khẩu trang và vào vai một lớp trưởng gương mẫu, luôn sợ người khác không thích mình. Trong lớp có Fukagawa Seiji – cậu học sinh vẽ rất đẹp và được mọi người yêu quý.
Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No Yama.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasaw,Kuranosuke Sasaki,Takuya Ishida

Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No YamaViệt Sub Năm: 2011

Sanpo Shimazaki (Shun Oguri) là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi. Anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ. Sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khác.

Băng Qua Đám Cháy Through The Fire.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasaw,Kuranosuke Sasaki,Takuya Ishida

Băng Qua Đám Cháy Through The FireViệt Sub Năm: 2018

Frank là một trong những lính cứu hỏa giỏi nhất ở Paris. Phương châm của họ: cứu hoặc diệt vong. Sau Kết hôn, anh ấy có một đứa con,Cuộc sống anh hạnh phúc.Sau một cuộc giải cứu hỏa hoạn , Frank hy sinh bản thân, mắc kẹt trong ngọn lửa và cứu đồng đội của mình.

Ông Cụ Non A Boy Called Dad.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Ông Cụ Non A Boy Called DadViệt Sub Năm: 2009

Khi trở thành một người cha ngay khi bước sang tuổi 14, cuộc đời của Robbie lập tức rối tung lên. Lấy tấm gương người cha thất bại của chính mình, cậu cố gắng hết sức để trở thành một người cha tốt đúng nghĩa.

Luyến Quyến Phong Trần Dust In The Wind.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Luyến Quyến Phong Trần Dust In The WindViệt Sub Năm: 1986

A-yuan và A-yun là hai người bạn đồng ấu, họ đều đến từ thị trấn khai thác nhỏ của Jio-fen. Cùng rời thị trấn nhỏ lên phố, A-yuan vừa học việc ban ngày, vừa đi học ban đêm; A-yun làm giúp việc tại một tiệm may. Mọi người đều nghĩ rằng hai người họ đều gắn bó khăng khít với nhau, và họ cũng nghĩ vậy.

Unknown2024-04-25 14:31:56

Người Đầu Tiên Gặp Cậu Khi Bình Minh Tới - Yoru Ga Aketara, Ichiban Ni Kimi Ni Ai Ni Iku Việt Sub (2023)

vì tổn thương trong quá khứ niwa akane luôn đeo khẩu trang và vào vai một lớp trưởng gương mẫu luôn sợ người khác không thích mình trong lớp có fukagawa seiji – cậu học sinh vẽ rất đẹp và được mọi người yêu quýngười đầu tiên gặp cậu khi bình minh tới,xem phim người đầu tiên gặp cậu khi bình minh tới,download người đầu tiên gặp cậu khi bình minh tới,xem online người đầu tiên gặp cậu khi bình minh tới hd,xem người đầu tiên gặp cậu khi bình minh tới nhanh,tai phim người đầu tiên gặp cậu khi bình minh tới,yoru ga aketara,ichiban ni kimi ni ai ni iku,xem phim yoru ga aketara,ichiban ni kimi ni ai ni iku,download yoru ga aketara,ichiban ni kimi ni ai ni iku,xem online yoru ga aketara,ichiban ni kimi ni ai ni iku hd,xem yoru ga aketara,ichiban ni kimi ni ai ni iku nhanh,tai phim yoru ga aketara,ichiban ni kimi ni ai ni iku