Khuấy Đảo Hollywood Hollywood Adventures.Diễn Viên: Triệu Vy,Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Đại Vỹ,Sung Kang,Rhys Coiro

Khuấy Đảo Hollywood Hollywood AdventuresViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài do Mỹ và Trung Quốc hợp tác sản xuất với sự góp mặt của các sao hàng đầu châu Á như Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ. Chắc chắn bạn sẽ phì cười trước những tình huống không thể nào đỡ nổi của ba nhân vật chính, một cô hướng dẫn viên bá đạo, một anh chàng si tình đến Mỹ gặp người yêu và một gã nghiện phim nói nhiều.

Hãy Nhớ Tên Tôi Marionette.Diễn Viên: Lee Yoo,Young,Kim Hee,Won,Oh Ha,Nee,Lee Hak,Joo

Hãy Nhớ Tên Tôi MarionetteThuyết Minh Năm: 2018

kể về Han Seo Rin là một giáo viên tại trường cấp 3, hồi đi học cô đã từng bị hãm hiếp tập thể rồi bị quay clip lại từ đó việc đấy đã để lại cho cô một nỗi ám ảnh tâm lý lớn. Sau này khi đi dạy học, vào một ngày đi làm ca tối, cô ấy uống nước do học sinh tặng rồi rơi vào trạng thái hôn mê và lại bị người khác quay clip và những bức ảnh không hay.

Trường An Ba Vạn Dặm Changan.Diễn Viên: Lee Yoo,Young,Kim Hee,Won,Oh Ha,Nee,Lee Hak,Joo

Trường An Ba Vạn Dặm ChanganViệt Sub Năm: 2023

Vài năm sau khi cuộc nổi loạn Anshi bùng nổ, quân Tubo tấn công về phía tây nam. Gao Shi, người bị mắc kẹt trong thành phố biệt lập, đã kể lại cuộc đời của mình với Li Bai với thái giám của đội quân giám sát.

Xem Phim Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 - Star Trek: Nemesis Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên đường tới dự đám cưới của hai nhân viên william riker và deanna troi tại hành tinh betazed tàu enterprise với picard lọt vào bẫy của tên shinzon người mới chấp chính trên hành tinh romulus đang mưu đồ thôn tính trái đất nhưng picard không biết điều đó mọi việc diễn ra khi phi hành đòan nhận được tín hiệu năng lương truyền đi tín hiệu này dẫn họ đi lần tới cái bẫy lớn đang giăng ra cho họ tại hành tinh lạdu hành giữa các vì sao 10,xem phim du hành giữa các vì sao 10,download du hành giữa các vì sao 10,xem online du hành giữa các vì sao 10 hd,xem du hành giữa các vì sao 10 nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 10,star trek,nemesis,xem phim star trek,nemesis,download star trek,nemesis,xem online star trek,nemesis hd,xem star trek,nemesis nhanh,tai phim star trek,nemesis,patrick stewart,jonathan frakes,brent spiner,levar burton