Khuấy Đảo Hollywood - Hollywood Adventures Việt Sub (2015)RSS Khuấy Đảo Hollywood - Hollywood Adventures Việt Sub (2015)
Khuấy Đảo Hollywood - Hollywood Adventures
Diễn viên: Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vỹ, Sung Kang, Rhys Coiro
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài do Mỹ và Trung Quốc hợp tác sản xuất với sự góp mặt của các sao hàng đầu châu Á như Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ. Chắc chắn bạn sẽ phì cười trước những tình huống không thể nào đỡ nổi của ba nhân vật chính, một cô hướng dẫn viên bá đạo, một anh chàng si tình đến Mỹ gặp người yêu và một gã nghiện phim nói nhiều.
Đại Sư Huynh Big Brother.Diễn Viên: Chân Tử Đan

Đại Sư Huynh Big BrotherThuyết Minh Năm: 2018

Một giáo viên trung học mỗi ngày đều đặn tới trường gõ đầu trẻ cho đến một hôm…cậu học sinh do anh chủ nhiệm dính vào rắc rối với một băng đảng xã hội đen và bị bắt cóc. Đó cũng là lúc bí mật của“anh” thầy trước giờ luôn hiền lành, hết mực yêu thương học sinh và có tâm với nghề bị bộc lộ.

Những Chiến Binh Cuối Cùng Last Knights.Diễn Viên: Clive Owen,Morgan Freeman,Aksel Hennie

Những Chiến Binh Cuối Cùng Last KnightsViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại phiêu lưu được đạo diễn bởi Kazuaki Kiriya và viết kịch bản bởi Michael Konyves, Dove Sussman. Phim có bối cảnh thời kỳ trung cổ giả tưởng, người xem sẽ theo chân hành trình của một nhóm các chiến binh tìm cách trả thù cho chủ nhân của mình dưới bàn tay của một hoàng đế độc ác

Gái Hư Bad Girls.Diễn Viên: Madeleine Stowe,Mary Stuart Masterson

Gái Hư Bad GirlsViệt Sub Năm: 1994

Bốn cô gái điếm cố gắng dời bỏ miền tây hoang dã và đi về phương bắc để kiếm tìm một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính bản thân họ. Nhưng thật không may mọi chuyện không xảy ra một cách dễ dàng.

Chuyến Du Hành Không Gian 2001 A Space Odyssey.Diễn Viên: Keir Dullea,Gary Lockwood,William Sylvester,Daniel Richter

Chuyến Du Hành Không Gian 2001 A Space OdysseyViệt Sub Năm: 1968

Trái đất thời kỳ đồ đá: sự hiện diện của một cột hình tháp đen, động vật trước khi tiến hóa thành loài người đã khám phá ra cách sử dụng công cụ - và vũ khí – bước những bước đầu tiên của trí khôn. 1999: những phi hành gia thám hiểm mặt trăng của trái đất khám phá ra một cột hình tháp đen bí ẩn khác. Năm 2001: giữa Trái đất và sao mộc: cỗ máy tính thông minh của phi thuyền đã mắc một lỗi lầm khủng khiếp giết hại gần như tất cả phi hành đoan – sau đó tiếp tục tự hủy và thủ tiêu lỗi của mình.

Người Đàn Bà Tội Lỗi Femme Fatale.Diễn Viên: Rebecca Romijn,Antonio Banderas,Peter Coyote

Người Đàn Bà Tội Lỗi Femme FataleViệt Sub Năm: 2002

Sau một vụ đánh cắp bộ áo kim cương, cô gái bỏ trốn, thay tên, đổi họ và sống cuộc sống khác. Thế nhưng quá khứ vẫn ám ảnh cô, nhất là khi một tay paparazzi chụp được ảnh của cô và đăng lên báo khiến những tên đồng phạm trước đây lần ra dấu vết. nhưng cô gái ấy lại có một cơ hội để thay đổi mọi chuyện

Unknown2016-03-12 19:15:23

Khuấy Đảo Hollywood - Hollywood Adventures Việt Sub (2015)

một bộ phim hài do mỹ và trung quốc hợp tác sản xuất với sự góp mặt của các sao hàng đầu châu á như triệu vy huỳnh hiểu minh và đồng đại vỹ chắc chắn bạn sẽ phì cười trước những tình huống không thể nào đỡ nổi của ba nhân vật chính một cô hướng dẫn viên bá đạo một anh chàng si tình đến mỹ gặp người yêu và một gã nghiện phim nói nhiềukhuấy đảo hollywood,xem phim khuấy đảo hollywood,download khuấy đảo hollywood,xem online khuấy đảo hollywood hd,xem khuấy đảo hollywood nhanh,tai phim khuấy đảo hollywood,hollywood adventures,xem phim hollywood adventures,download hollywood adventures,xem online hollywood adventures hd,xem hollywood adventures nhanh,tai phim hollywood adventures,triệu vy,huỳnh hiểu minh,đồng đại vỹ,sung kang,rhys coiro