Tiền Bẩn Blood Money.Diễn Viên: John Cusack,Willa Fitzgerald,Ellar Coltrane

Tiền Bẩn Blood MoneyViệt Sub Năm: 2017

kể về Ba người bạn: Victor, Lynn, Jeff trong chuyễn dã ngoại ở một khu rừng già hoang dã, vô tình nhặt được một bao tiền "từ trên trời rơi xuống" trong phi vụ của Miller, một tên "cổ cồn trắng". Không chỉ trốn tránh cuộc săn đuổi của Miller mà sự tham lam còn khiến họ đối nghịch với nhau..

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian Ji.Diễn Viên: Vương Uẩn Phầm,Hồng Sĩ Nhã,Ma Nguyệt

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian JiThuyết Minh Năm: 2017

kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.

Người Hàng Xóm Bí Ẩn The Neighbors.Diễn Viên: Kim Sung Kyun,Kim Yunjin,Kim Sae Ron

Người Hàng Xóm Bí Ẩn The NeighborsViệt Sub Năm: 2012

Vào một ngày mưa tầm tã, Yeo Sun (Kim Sae-Ron) - học sinh trung học cư ngụ tại một khu chung cư đang xuống cấp - đi bộ về nhà từ bến xe buýt... Tuy nhiên, cô bé đã không bao giờ đến nơi... 10 ngày sau, xác của em được tìm thấy trong trong một chiếc rương đỏ. Gyung-Hee (Kim Yunjin) là mẹ kế của Yeo Sun rất hối hận vì đã không đón Yeo Sun kịp lúc, chỉ biết sống trong nỗi dày vò, ám ảnh... cho đến khi nhìn thấy Soo Yeo ((Kim Sae-Ron) - một cô bé sống cùng khu có vẻ ngoài rất giống Yeo Sun. Lại 10

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2.Diễn Viên: Jason Wong,Asen Asenov,Daniel Coetzer

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2Việt Sub Năm: 2014

Với những vết thương trong tâm hồn và thất vọng bởi chiến tranh, hạ sĩ Chris Merrimette được giao trách nhiệm bảo vệ áp tải một đơn vị có nhiệm vụ tiếp tế vũ khí và lương thực cho một tiền đồn ở xa gần lãnh thổ Taliban kiểm soát.

Xem Phim Đoạt Lại Công Lý - The Samaritan Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau hai mươi năm tù foley đã kết thúc với cuộc sống của grifter khi anh gặp một người phụ nữ trẻ iris và chung sống với cô ta và bắt đầu một cuộc sống mới thực sự nhưng quá khứ của mình đã lôi anh vào cuộc chiến chống lại những kẻ thù ghét anhđoạt lại công lý,xem phim đoạt lại công lý,download đoạt lại công lý,xem online đoạt lại công lý hd,xem đoạt lại công lý nhanh,tai phim đoạt lại công lý,the samaritan,xem phim the samaritan,download the samaritan,xem online the samaritan hd,xem the samaritan nhanh,tai phim the samaritan,samuel l jackson,luke kirby and ruth negga