Chiến Hạm Mỹ Nữ - Jian Ji Thuyết Minh (2017)RSS Chiến Hạm Mỹ Nữ - Jian Ji Thuyết Minh (2017)
Chiến Hạm Mỹ Nữ - Jian Ji
Diễn viên: Vương Uẩn Phầm, Hồng Sĩ Nhã, Ma Nguyệt
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.
Cùng Trở Thành Cớm Lets Be Cops.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be CopsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính, nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán, để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới. Để tham dự lễ hội hóa trang, họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng. Hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thú.

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To King.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To KingThuyết Minh Năm: 2000

Gà Rừng được băng Đài Loan chọn để làm đám cưới với Nanako, con gái rượu của trùm thế hệ thứ năm băng Yamada Nhật Bản. Nhưng không lâu sau đó, ông trùm của băng bị sát hại. Hiển nhiên, Gà Rừng là tình nghi số một. Băng Đài Loan cũng cho Gà Rừng là kẻ đã hạ sát ông trùm của mình. Lưỡng đầu thọ địch, Trần Hạo Nam làm thế nào để cứu bạn?

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: Mud.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Tye Sheridan,Jacob Lofland

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: MudViệt Sub Năm: 2013

Mud là một bộ phim cảm động lấy bối cảnh trên dòng sông Mississippi với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Matthew McConaughey và Reese Witherspoon. Bộ phim mô phỏng theo tiểu thuyết “The Adventures of Huckleberry Finn” của Mark Twain với nhân vật trung tâm là Ellis, do nam diễn viên đầy tiềm năng Tye Sheridan (14 tuổi) thủ vai.

Tái Chiến Giang Hồ Back To The Society.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Tye Sheridan,Jacob Lofland

Tái Chiến Giang Hồ Back To The SocietyThuyết Minh Năm: 2021

Nhiều năm trước, Chương Sơn Hà vào tù bởi đánh lộn với người khác, người vợ chết sớm vì sinh khó mà để lại con gái Chương Tiểu Nặc sống trong viện trẻ mồ côi. Sau khi ra tù, Chương Sơn Hà quyết định tìm con gái về.

Unknown2017-10-07 02:32:45

Chiến Hạm Mỹ Nữ - Jian Ji Thuyết Minh (2017)

kể về 1 thế giới ở địa cầu một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc noah hiếu chiến trong đó có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàmchiến hạm mỹ nữ,xem phim chiến hạm mỹ nữ,download chiến hạm mỹ nữ,xem online chiến hạm mỹ nữ hd,xem chiến hạm mỹ nữ nhanh,tai phim chiến hạm mỹ nữ,jian ji,xem phim jian ji,download jian ji,xem online jian ji hd,xem jian ji nhanh,tai phim jian ji,vương uẩn phầm,hồng sĩ nhã,ma nguyệt