Trinh Sát Recon

Trinh Sát ReconViệt Sub Năm: 2019

Bốn lính Mỹ, sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn nhẫn một thường dân vô tội dưới bàn tay của Trung sĩ trong đơn vị, bị cử đi thực hiện nhiệm vụ một lực lượng Đức Quốc Xã. Trong nhiệm vụ gần như tự sát này, họ tình cờ tìm được một ông già địa phương dẫn đường – một người họ vẫn luôn hoài nghi trong suốt hành trình.

Người Hùng Lidice Lidice.Diễn Viên: Karel Roden,Zuzana Fialová,Zuzana Bydzovská,Roman Luknár

Người Hùng Lidice LidiceViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được trình bày như một câu chuyện có thật trong chiến tranh thế giới thứ II. Với sự tiếp quản của Đức Quốc Xã. Reichsprotektor Reinhard Heydrich đến Prague và ông bắt đầu thực thi quyền lực của mình ở các thị trấn và làng mạc trên các đất nước bị chiếm đóng. Lidice, nhân vật chính của bộ phim František Sima, được gửi đến nhà tù sau một vụ tranh chấp gia đình sau khi ngộ sát 1 người. Và câu chuyện bắt đầu

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. Vosmog.Diễn Viên: Karel Roden,Zuzana Fialová,Zuzana Bydzovská,Roman Luknár

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. VosmogThuyết Minh Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Ngày 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên.

Áo Dòng Đen Black Robe.Diễn Viên: Karel Roden,Zuzana Fialová,Zuzana Bydzovská,Roman Luknár

Áo Dòng Đen Black RobeViệt Sub Năm: 1991

Vào thế kỷ 17, LaForgue một linh mục Dòng Tên được cử đến vùng hoang dã Quebec Algonquin để thực hiện sứ vụ truyền giáo. Daniel là một thanh niên người Pháp đi theo để giúp đở LaForgue trên cuộc hành trình. Daniel đem lòng yêu Annuka cô con gái bộ tộc Montagnais người bản địa.

Xem Phim Điệp Vụ Kép - Inside Men Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc tranh giành quyền lực ngầm đầy rẫy những tội ác mưu mô thâm hiểm những hoạt động đen tối của chính trường hàn quốc trong phim an sang goo lee byung hun một tay xã hội đen muốn thành danh mà dấn thân vào giới chính trường được dẫn dắt bởi chủ biên một tờ tạp chí nổi tiếng lee gang hee anh trở thành tay sai đắc lực cho nghị viên ứng cử viên tổng thống jang pil woođiệp vụ kép,xem phim điệp vụ kép,download điệp vụ kép,xem online điệp vụ kép hd,xem điệp vụ kép nhanh,tai phim điệp vụ kép,inside men,xem phim inside men,download inside men,xem online inside men hd,xem inside men nhanh,tai phim inside men,lee byung,hun,cho seung,woo,baek yoon,sik