Trinh Sát - Recon Việt Sub (2019)RSS Trinh Sát - Recon Việt Sub (2019)
Trinh Sát - Recon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn lính Mỹ, sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn nhẫn một thường dân vô tội dưới bàn tay của Trung sĩ trong đơn vị, bị cử đi thực hiện nhiệm vụ một lực lượng Đức Quốc Xã. Trong nhiệm vụ gần như tự sát này, họ tình cờ tìm được một ông già địa phương dẫn đường – một người họ vẫn luôn hoài nghi trong suốt hành trình.
Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq Bale

Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao? Trong phim Hào Khí Chiến Binh, họ có thoát khỏi sự tàn sát dã man của quân đội Nhật Bản?

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple Attack

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple AttackViệt Sub Năm: 2021

bắt đầu ở Kupwara vào những năm 2001. Khi con gái của bộ trưởng bị bọn khủng bố bắt cóc. Một chiến dịch giải cứu cô được thực hiện bởi đội biệt kích NSG do thiếu tá Hanut Singh (Akshaye Khanna) và Đại úy Bibek (Akshay Oberoi) triển khai.Một binh sĩ gồm cả Hanut đã bị thương trong lúc thực hiện nhiệm vụ, và đại uý Bibek bị giết.

Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

Nội Chiến My War.Diễn Viên: Lưu Diệp,Vương Lạc Đan,Huang Zhizhong

Nội Chiến My WarViệt Sub Năm: 2016

Vào ngày 25 tháng 7 năm 1950, nội chiến Triều Tiên bùng nổ vì bất đồng trong việc thống nhất đất nước. Để bảo vệ lợi ích của mình ở châu Á Hoa Kỳ quyết định can thiệp quân sự vào cuộc nội chiến. Cưỡng ép Hội đồng bảo an Liên Hiệp Quốc thành lập một "lực lượng Liên Hiệp Quốc" mình lãnh đạo, Hoa Kỳ xâm lược Triều Tiên, trong khi Hạm đội 7 của họ tiến vào eo biển Đài Loan, nhằm cản trở quá trình thống nhất đất nước của Trung Quốc

Unknown2021-09-06 16:28:53

Trinh Sát - Recon Việt Sub (2019)

bốn lính mỹ sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn nhẫn một thường dân vô tội dưới bàn tay của trung sĩ trong đơn vị bị cử đi thực hiện nhiệm vụ một lực lượng đức quốc xã trong nhiệm vụ gần như tự sát này họ tình cờ tìm được một ông già địa phương dẫn đường – một người họ vẫn luôn hoài nghi trong suốt hành trìnhtrinh sát,xem phim trinh sát,download trinh sát,xem online trinh sát hd,xem trinh sát nhanh,tai phim trinh sát,recon,xem phim recon,download recon,xem online recon hd,xem recon nhanh,tai phim recon