Anh Hùng Xung Trận Battlefield Heroes

Anh Hùng Xung Trận Battlefield HeroesChưa Sub Năm: 2011

kể về ở Hàn Quốc, năm 668 sau Công Nguyên. Kim Beob-min ( Hwang Jung-min ) là vua của bang Shilla nhỏ miền nam Hàn Quốc và đã thỏa thuận với các quan chức triều đại nhà Đường của Trung Quốc để có một cuộc tấn công tổng hợp chống lại bang Goguryeo lớn hơn ở miền bắc Triều Tiên

Bay Vào Tử Địa Plane.Diễn Viên: Barry Atsma,Jacob Derwig,Pierre Bokma

Bay Vào Tử Địa PlaneViệt Sub Năm: 2023

Vào đêm giao thừa, phi công lão luyện Brodie Torrance (Gerard Butler) thực hiện một cú hạ cánh mạo hiểm khi chiếc máy bay chở đầy hành khách của anh bị sét đánh. Bị lạc giữa một hòn đảo bị tàn phá bởi chiến tranh, Torrance sẽ nhận ra rằng sống sót sau chuyến bay chỉ là khởi đầu của một cuộc phiêu lưu khủng khiếp đầy nguy hiểm.

Đại Gia Gatsby The Great Gatsby.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joel Edgerton,Tobey Maguire

Đại Gia Gatsby The Great GatsbyViệt Sub Năm: 2013

Việc chuyển thể một trong những kiệt tác bất hủ của văn học Mỹ cùng sự góp mặt của tài tử Leonardo DiCaprio - tài năng đang trong độ “chín” nhất - khiến The Great Gatsby trở thành tác phẩm điện ảnh được đón chờ nhất năm 2013. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết vĩ đại cùng tên đưa người xem trở về nước Mỹ phồn hoa những năm 1920 với bao phù phiếm và ảo mộng.

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest Fortress.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest FortressThuyết Minh Năm: 2010

Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.

Xem Phim Điệp Vụ Hạt Nhân - The Courier Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh thế giới trong giai đoạn chiến tranh lạnh vô cùng căng thẳng lúc này một bức thư từ oleg penkovsky gửi đến cơ quan của liên xô do penkovsky gửi đến bày tỏ quan ngại về tương lai thế giới anh lo lắng vì nguy cơ xảy ra chiến tranh hạt nhânđiệp vụ hạt nhân,xem phim điệp vụ hạt nhân,download điệp vụ hạt nhân,xem online điệp vụ hạt nhân hd,xem điệp vụ hạt nhân nhanh,tai phim điệp vụ hạt nhân,the courier,xem phim the courier,download the courier,xem online the courier hd,xem the courier nhanh,tai phim the courier