Pháo Đài Chiến Tranh - The Brest Fortress Thuyết Minh (2010)RSS Pháo Đài Chiến Tranh - The Brest Fortress Thuyết Minh (2010)
Pháo Đài Chiến Tranh - The Brest Fortress
Diễn viên: Aleksey Kopashov, Andrey Merzlikin, Pavel Derevyanko
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.
4 Ngày Tháng Năm 4 Days In May.Diễn Viên: Pavel Wenzel,Aleksey Guskov,Ivan Shvedoff

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In MayViệt Sub Năm: 2011

Cuộc tấn công dọc duyên hải Baltic của Hồng quân đang quét sạch tàn quân Đức. Người Đức hỗn loạn rút lui, dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của Hồng quân. Chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại, do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình. Bà gặp 1 đội trinh sát do Đại úy Hồng quân chỉ huy.

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The Warriors.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Kỳ Long,Phạm Băng Băng

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The WarriorsViệt Sub Năm: 2006

được xây dựng dựa trên một bộ manga ăn khách của tác giả Ken’ichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Tình Yêu Và Danh Dự Love And Honor.Diễn Viên: Takuya Kimura,Rei Dan,Mitsugorô Bandô,Takashi Sasano

Tình Yêu Và Danh Dự Love And HonorViệt Sub Năm: 2006

Takuya Kimura vào vai một người thử thức ăn tại một dinh phủ, để đảm bảo tính mạng của chủ nhân và thức ăn không bị dính độc. Công việc tuy đơn giản nhưng vô cùng nguy hiểm. Bản thân anh cũng là một tay kiếm giỏi, nên anh muốn cùng gia đình ẩn cư để truyền lại kiếm thuật cho con trai mình. Nhưng mọi thứ thay đổi khi một ngày, anh bị trúng độc đến mê man bất tỉnh...

Vua Bắn Tỉa The Sniper.Diễn Viên: Takuya Kimura,Rei Dan,Mitsugorô Bandô,Takashi Sasano

Vua Bắn Tỉa The SniperThuyết Minh Năm: 2021

nói về tay súng huyền thoại Zuo Yingjie và nữ xạ thủ thiên tài Ling Feng là những chiến hữu bắn tỉa trên chiến trường, khiến cho quân địch hoang mang và khiếp sợ. Ngày nọ, hai người họ dựa vào tài thiện xạ của mình cùng sự hợp tác chiến thuật tuyệt vời để ám sát quân địch.

Đêm Giáng Sinh Silent Night.Diễn Viên: Takuya Kimura,Rei Dan,Mitsugorô Bandô,Takashi Sasano

Đêm Giáng Sinh Silent NightViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện trong Thế chiến II dựa trên thực tế vào đêm Giáng sinh năm 1944, một người mẹ Đức và con trai của cô đang tìm nơi ẩn náu trong một cabin. Khi cô bị ba lính Mỹ xâm chiếm và sau đó là ba lính Đức, cô đã thuyết phục thành công những người lính đình chiến và hưởng trọn vẹn đêm Giáng Sinh.

Unknown2020-07-26 19:35:52

Pháo Đài Chiến Tranh - The Brest Fortress Thuyết Minh (2010)

khi phát xít đức tấn công liên xô sáng sớm ngày 2261941 tại pháo đài brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ hồng quân họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh không quân xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới liên xô quân đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đàipháo đài chiến tranh,xem phim pháo đài chiến tranh,download pháo đài chiến tranh,xem online pháo đài chiến tranh hd,xem pháo đài chiến tranh nhanh,tai phim pháo đài chiến tranh,the brest fortress,xem phim the brest fortress,download the brest fortress,xem online the brest fortress hd,xem the brest fortress nhanh,tai phim the brest fortress,aleksey kopashov,andrey merzlikin,pavel derevyanko