3 Lần Suýt Chết Kill Me Three Times.Diễn Viên: Teresa Palmer,Simon Pegg,Sullivan Stapleton

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three TimesViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại hài hành động 16+ được đạo diễn bởi Kriv Stenders. Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người Anh - Simon Pegg (Shawn of The Dead, Hot Fuzz) trong vai chính, cùng với Teresa Palmer, Sullivan Stapleton, Luke Hemsworth và Alice Braga.

Kỹ Năng Truy Sát Franklyn.Diễn Viên: Eva Green,Ryan Phillippe,Sam Riley

Kỹ Năng Truy Sát FranklynThuyết Minh Năm: 2008

Preest là một cảnh vệ thám tử đeo mặt nạ, tìm kiếm kẻ thù của mình trên các đường phố của thành phố Trong khi đó, một hình ảnh nguyên khối Metropolis tàn nhẫn chi phối bởi đức tin và nhiệt tình tôn giáo. Esser là một người đàn ông bị hỏng, tìm kiếm con trai ương ngạnh của mình giữa các đường phố thô của người vô gia cư ở London. Milo là một đau khổ ba mươi cái gì đó rất cố gắng để tìm cách quay trở về sự thuần khiết của tình yêu đầu tiên. Emilia là một sinh viên nghệ thuật đẹp; dự án nghệ thuật

Vét Cú Chót Superfly.Diễn Viên: Jason Mitchell,Lex Scott Davis,Trevor Jackson

Vét Cú Chót SuperflyViệt Sub Năm: 2018

Priest, một trùm buôn lậu cocaine, thấy có cơ hội rời khỏi trò chơi trước khi bị giết. Tuy nhiên, hắn phải hoàn thành "một công việc cuối cùng" là vét cú chót trước khi trước khi thoát khỏi một băng nhóm đối địch, một người cung cấp hàng phản bội, cảnh sát tham nhũng, và một trùm ma túy Mexico.

Cao Tốc Chết Chóc Wrecker.Diễn Viên: Anna Hutchison,Andrea Whitburn,Jennifer Koenig,Don Knodel

Cao Tốc Chết Chóc WreckerViệt Sub Năm: 2015

Hai người bạn thân Emily cùng Lesley thực hiện một chuyến chu du vào miền sa mạc. Khi Emily quyết định ra đường cao tốc và tìm một cách di chuyển tiện hơn là đi bộ, họ đã vô tình trở thành nạn nhân của trò chơi mèo vờn chuột của một gã lái xe tải tâm thần và hoang dại.

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The Family.Diễn Viên: Anna Hutchison,Andrea Whitburn,Jennifer Koenig,Don Knodel

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The FamilyViệt Sub Năm: 2021

Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.

Xem Phim Đảo Nhiệt Đới - Far Cry Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jack carver một lực lượng cựu chiến binh đặc biệt của đức quay lái thuyền được thuê bởi valerie đức hồng y một nhà báo đưa cô đến một hòn đảo gần đó nơi cô chú max làm việc trong một cơ sở nghiên cứu tối mật buôn lậu thông tin ra ngoàiđảo nhiệt đới,xem phim đảo nhiệt đới,download đảo nhiệt đới,xem online đảo nhiệt đới hd,xem đảo nhiệt đới nhanh,tai phim đảo nhiệt đới,far cry,xem phim far cry,download far cry,xem online far cry hd,xem far cry nhanh,tai phim far cry,til schweiger,emmanuelle vaugier,natalia avelon