Cao Tốc Chết Chóc - Wrecker Việt Sub (2015)RSS Cao Tốc Chết Chóc - Wrecker Việt Sub (2015)
Cao Tốc Chết Chóc - Wrecker
Diễn viên: Anna Hutchison, Andrea Whitburn, Jennifer Koenig, Don Knodel
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người bạn thân Emily cùng Lesley thực hiện một chuyến chu du vào miền sa mạc. Khi Emily quyết định ra đường cao tốc và tìm một cách di chuyển tiện hơn là đi bộ, họ đã vô tình trở thành nạn nhân của trò chơi mèo vờn chuột của một gã lái xe tải tâm thần và hoang dại.
Làm Lại Cuộc Đời Larry Crowne.Diễn Viên: Tom Hanks Vardalos

Làm Lại Cuộc Đời Larry CrowneThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim kể về một người đàn ông trung niên tên Larry Crowne (Tom Hanks đóng) trở lại ngôi trường xưa sau khi bị sa thải. Nguyên nhân khiến Larry bị mất việc dù anh là một nhân viên chăm chỉ và hết lòng về công việc là do Larry bị đánh giá thiếu bằng cấp.Larry từng kết hôn nhưng hiện đã ly dị và sống độc thân. Cuộc sống của anh trở nên u tối sau khi anh bị mất việc và có nguy cơ mất luôn căn nhà của mình. Một người hàng xóm đã khuyên anh nên trở lại trường học và giành lấy một tấm bằng để có

Thoát Khỏi Ensenada Escape From Ensenada.Diễn Viên: Bronwyn Carrie,Wilson,Devanny Pinn,Louis Mandylor

Thoát Khỏi Ensenada Escape From EnsenadaThuyết Minh Năm: 2017

Trong kỳ nghỉ ở Mexico, Jenna và Lyndsey, hai sinh viên của trường đại học California, đã bị bắt cóc bởi một băng đảng độc ác do cựu đặc vụ Interpol cầm đầu. Sau khi thỏa thuận thả tự do bị thất bại, Jenna đã dùng những kỹ năng mà cô đã học được từ gia đình quân nhân của mình để giải cứu cho cả hai.

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of Madness.Diễn Viên: Bronwyn Carrie,Wilson,Devanny Pinn,Louis Mandylor

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of MadnessViệt Sub Năm: 2016

cuộc chiến sinh tồn trong thế giới ngầm của các chính trị gia cùng thành phần cấp cao của đất nước. Thị trưởng Park Sung Bae (Hwang Jung Min) ép buộc viên cảnh sát Han Do Kyung (Jung Woo Sung) che đậy nhiều mối làm ăn bất chính. Trong khi đó, công tố viên Kim Cha In (Kwak Do Won) dùng quyền lực không ngừng truy đuổi các tên tội phạm và điều tra những lãnh đạo, cán bộ “nhúng chàm”.

Đội Đặc Vụ Baby Baby.Diễn Viên: Akshay Kumar,Danny Denzongpa,Kay Kay Menon

Đội Đặc Vụ Baby BabyViệt Sub Năm: 2015

Âm mưu tấn công vào trung tâm của Ấn Độ từ bọn khủng bố quốc tế với các thành phần phiến quân quốc nội, đã làm tê liệt các hoạt động của đất nước này. Mối nguy hiểm chực chờ giáng lên đầu người dân sống tại nơi đây, nguy cơ suy sụp nền kinh tế có thể diễn ra. Một lực lượng đặc biệt được lệnh truy tìm và tiêu diệt bọn khủng bố trước khi chúng hành động.

Unknown2020-06-29 12:17:46

Cao Tốc Chết Chóc - Wrecker Việt Sub (2015)

hai người bạn thân emily cùng lesley thực hiện một chuyến chu du vào miền sa mạc khi emily quyết định ra đường cao tốc và tìm một cách di chuyển tiện hơn là đi bộ họ đã vô tình trở thành nạn nhân của trò chơi mèo vờn chuột của một gã lái xe tải tâm thần và hoang dạicao tốc chết chóc,xem phim cao tốc chết chóc,download cao tốc chết chóc,xem online cao tốc chết chóc hd,xem cao tốc chết chóc nhanh,tai phim cao tốc chết chóc,wrecker,xem phim wrecker,download wrecker,xem online wrecker hd,xem wrecker nhanh,tai phim wrecker,anna hutchison,andrea whitburn,jennifer koenig,don knodel