Vụ Nổ Lớn Phần 12 The Big Bang Theory Season 12.Diễn Viên: Johnny Galecki,Kunal Nayyar,Simon Helberg,Johnny Galecki

Vụ Nổ Lớn Phần 12 The Big Bang Theory Season 12Việt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học thiên tài.

Anh Chàng Shipper Và Cô Nàng Quý Phi Mr Express And Miss Concubine.Diễn Viên: Vương Tử Duệ,Thang Tinh Mị

Anh Chàng Shipper Và Cô Nàng Quý Phi Mr Express And Miss ConcubineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

kể về anh chàng Đại Hạ trong một cuộc thi về chuyển phát nhanh đã giành được giải thưởng là ngôi nhà tại Bắc Kinh, anh đón bố mẹ lên cùng chung sống, tại đây anh gặp phải nhiều khó khăn, đối thủ cạnh tranh khốc liệt.... Từ đâu bỗng dưng có một người phụ nữ cứ quấn lấy anh, kể toàn những chuyện kỳ quặc về kiếp trước, còn nói anh là tướng quân Lý Nhiêm gì đó.

Cuối Tuần Khó Quên Dirty Weekend.Diễn Viên: Vương Tử Duệ,Thang Tinh Mị

Cuối Tuần Khó Quên Dirty WeekendViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Colleagues Les và Natalie là 2 hành khách vô tình gặp nhau tại sân bay khi cả 2 đều bị trễ chuyến bay, trong thời gian chờ đợi họ vô tình phát triển mối quan hệ và cùng chia sẽ với nhau, cặp đôi này quyết định sẽ có một cuối tuần khác hẳn với trước đây.

28 Tuổi Vị Thành Niên Suddenly Seventeen.Diễn Viên: Vương Tử Duệ,Thang Tinh Mị

28 Tuổi Vị Thành Niên Suddenly SeventeenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

quản lý một khách sạn cao cấp. Trong công việc cô phải đối mặt với sự quấy rối của cấp trên và sự hoạnh họe của khách hàng. Vào ngày sinh nhật, cô cãi nhau với bạn trai Mao Lượng. Trong lúc chán nản Lương Hạ đã đề nghị chia tay, nhưng điều bất ngờ là cô và Mao Lượng cùng xuyên không trở về năm 17 tuổi. Cũng từ đó bao chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra.

Đã Đến Lúc About Time.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Lee Sang Yoon,Im Se,Mi,Lee Seo,Won

Đã Đến Lúc About TimeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Câu chuyện về một phụ nữ có khả năng nhìn thấy một người đã sống bao lâu và người đàn ông mà cô ấy gặp bằng cách nào đó có khả năng ngăn chặn đồng hồ cá nhân của cô ấy. Tình yêu của họ sẽ quyết định số phận của cô ấy.

Xem Phim Đã Đến Lúc - About Time Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một phụ nữ có khả năng nhìn thấy một người đã sống bao lâu và người đàn ông mà cô ấy gặp bằng cách nào đó có khả năng ngăn chặn đồng hồ cá nhân của cô ấy tình yêu của họ sẽ quyết định số phận của cô ấyđã đến lúc,xem phim đã đến lúc,download đã đến lúc,xem online đã đến lúc hd,xem đã đến lúc nhanh,tai phim đã đến lúc,about time,xem phim about time,download about time,xem online about time hd,xem about time nhanh,tai phim about time,lee sung kyung,lee sang yoon,im se,mi,lee seo,won