Đã Đến Lúc - About Time Việt Sub (2018)RSS Đã Đến Lúc - About Time Việt Sub (2018)
Đã Đến Lúc - About Time
Diễn viên: Lee Sung Kyung, Lee Sang Yoon, Im Se, Mi, Lee Seo, Won
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một phụ nữ có khả năng nhìn thấy một người đã sống bao lâu và người đàn ông mà cô ấy gặp bằng cách nào đó có khả năng ngăn chặn đồng hồ cá nhân của cô ấy. Tình yêu của họ sẽ quyết định số phận của cô ấy.
Các Tế Bào Của Yumi Yumis Cells

Các Tế Bào Của Yumi Yumis CellsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 14/14)

câu chuyện của Yumi, một nhân viên văn phòng bình thường nhưng sống theo quan điểm của nhiều tế bào não trong đầu cô ấy điều khiển mọi suy nghĩ, cảm xúc và hành động của cô ấy. Vì cú sốc sau mối tình không thành, Yumi đã không còn tin vào câu chuyện tình yêu.

Bí Mật Tháp Vàng Golden Tower.Diễn Viên: Ee Yong Joo,Baek Bong Ki,Kim Ho Chang,Choi Jong

Bí Mật Tháp Vàng Golden TowerViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Hẳn các bạn đã xem phim "Nông Dân Hiện Đại" và cười mỏi cả miệng, thì giờ đây, siêu hài, siêu nhộn còn vui vẻ hơn nữa, cùng với những anh chàng nông dân và cười sảng khoái nào. Lịch chiếu Bí mật tháp vàng trên Phim14: Cập nhật liên tục hằng ngày.

Manh Ước Hẹn Hò Bí Mật.Diễn Viên: Ee Yong Joo,Baek Bong Ki,Kim Ho Chang,Choi Jong

Manh Ước Hẹn Hò Bí MậtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 50/50)

Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Unknown2020-10-26 17:07:17

Đã Đến Lúc - About Time Việt Sub (2018)

câu chuyện về một phụ nữ có khả năng nhìn thấy một người đã sống bao lâu và người đàn ông mà cô ấy gặp bằng cách nào đó có khả năng ngăn chặn đồng hồ cá nhân của cô ấy tình yêu của họ sẽ quyết định số phận của cô ấyđã đến lúc,xem phim đã đến lúc,download đã đến lúc,xem online đã đến lúc hd,xem đã đến lúc nhanh,tai phim đã đến lúc,about time,xem phim about time,download about time,xem online about time hd,xem about time nhanh,tai phim about time,lee sung kyung,lee sang yoon,im se,mi,lee seo,won