Thần Tượng The Idol

Thần Tượng The IdolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

một bộ phim tâm lý lãng mạn xoay quanh cuộc đời của Jocelyn, một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhưng đang rơi vào khủng hoảng. Sau khi bị suy nhược thần kinh trong chuyến lưu diễn cuối cùng, cô tìm đến Tedros, một chủ hộp đêm bí ẩn và quyến rũ.

Truyền Kỳ Về Ông Trùm The Legendary Tycoon

Truyền Kỳ Về Ông Trùm The Legendary TycoonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/45)

kể lại cuộc đời và quá trình gầy dựng nên đế chế phim ảnh của Cố Diên Mai (Trương Hàn). Cuộc đời của Cố Diên Mai được khắc họa dựa trên hình tượng có thật của ông trùm Thiệu Dật Phu, người sáng lập nên đài TVB Hồng Kông – vị hoàng đế cuối cùng của điện ảnh Hoa Ngữ.

Xem Phim Cỗ Xe Tình Yêu - Green Carriage Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về 2 bạn trẻ jung ha và jo won yêu nhau nhưng họ ko dám nói với gia đình lúc họ quyết định đến với nhau thì tai nạn lại ập đến vì tưởng là người yêu đã chết nên jo won chấp nhận lấy hyung mo trước sức ép của gia đình tiếp tục sống gió khi jung ha còn sống và mất trí nhớ ji won co xe tinh yeu gặp lại và ra sức giúp đỡ anh hồi phục trí nhớ và cũng hết lòng bảo vệ anh khi biết chủ mưu năm xưa hại jung ha là hyung mo han ji won nạn nhân của một mưu đồ tin rằng người đàn ông mà cô yêucỗ xe tình yêu,xem phim cỗ xe tình yêu,download cỗ xe tình yêu,xem online cỗ xe tình yêu hd,xem cỗ xe tình yêu nhanh,tai phim cỗ xe tình yêu,green carriage,xem phim green carriage,download green carriage,xem online green carriage hd,xem green carriage nhanh,tai phim green carriage,song sun mi,jung sung hwan,ryu tae joon