Khám Phá Thế Giới Bên Kia The Discovery

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The DiscoveryViệt Sub Năm: 2017

Biên kịch-đạo diễn Charlie McDowell trở lại liên hoan phim Sundance năm nay với một bộ phim giật gân về một nhà khoa học (Robert Redford đóng) tiết lộ bằng chứng khoa học rằng thật sự có kiếp sau. Con trai ông ấy do Jason Segel đóng, không quá chắc về "khám phá" của bố mình, và Rooney Mara đóng vai một người phụ nữ bí ẩn có những lý do riêng của mình khi muốn tìm hiểu thêm về kiếp sau.

Gương Quỷ 2 Mirrors 2.Diễn Viên: Nick Stahl,Emmanuelle Vaugier,Evan Jones

Gương Quỷ 2 Mirrors 2Việt Sub Năm: 2010

Bộ phim nói về sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … Bóng ma trong gương quyết định trả thù . Nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn …. hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng pha.

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At Freddys.Diễn Viên: Nick Stahl,Emmanuelle Vaugier,Evan Jones

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At FreddysViệt Sub Năm: 2023

kể về Mike Schmidt, một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại Pizzeria của Freddy Fazbear, một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang. Trong đêm đầu tiên làm việc, anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại Freddys không hề dễ dàng để vượt qua.

Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver Us.Diễn Viên: Nick Stahl,Emmanuelle Vaugier,Evan Jones

Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver UsViệt Sub Năm: 2023

Khi một nữ tu tại một tu viện xa xôi tuyên bố mang thai bởi sự thiêng liêng, Vatican đã gửi một đội ngũ các linh mục đến điều tra, lo lắng về một tiên đoán cổ xưa rằng một người phụ nữ sẽ sinh ra hai đứa trẻ trai: một là Đấng Cứu Thế, một là Kẻ Phản Kitô (Anti-Christ).

Xem Phim Chung Cư Tội Lỗi - The Resident Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hàng năm có tới 3 triệu phụ nữ mỹ còn độc thân lần đầu chuyển tới sống ở một căn hộ mới họ không biết ai đã từng sống ở những căn hộ đó trước họ họ cũng không biết chủ nhà của họ là ai và họ cũng chẳng buồn bận tâm tới việc thay các ổ khóa “the resident” kể câu chuyện về một trong số những người phụ nữ ấy sau khi chia tay với chồng mình nữ bác sĩ trẻ juliet dermer chuyển tới brooklyn để bắt đầu một cuộc sống mới trong một căn hộ có cảnh quan tuyệt đẹp và khá rộng rãi căn hộ đó dường nhưchung cư tội lỗi,xem phim chung cư tội lỗi,download chung cư tội lỗi,xem online chung cư tội lỗi hd,xem chung cư tội lỗi nhanh,tai phim chung cư tội lỗi,the resident,xem phim the resident,download the resident,xem online the resident hd,xem the resident nhanh,tai phim the resident,hilary swank,jeffrey dean morgan,lee pace