Cứu Rỗi Chúng Tôi - Deliver Us Việt Sub (2023)RSS Cứu Rỗi Chúng Tôi - Deliver Us Việt Sub (2023)
Cứu Rỗi Chúng Tôi - Deliver Us
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một nữ tu tại một tu viện xa xôi tuyên bố mang thai bởi sự thiêng liêng, Vatican đã gửi một đội ngũ các linh mục đến điều tra, lo lắng về một tiên đoán cổ xưa rằng một người phụ nữ sẽ sinh ra hai đứa trẻ trai: một là Đấng Cứu Thế, một là Kẻ Phản Kitô (Anti-Christ).
Nhà Thổ Salon Kitty.Diễn Viên: Helmut Berger,Ingrid Thulin And Teresa Ann Savoy,

Nhà Thổ Salon KittyViệt Sub Năm: 1990

Nhưng mục đích chính của nó ko phải để thỏa mãn nhu cầu, chúng dùng hệ thống nhà thổ để cài những gián điệp nghe ngóng tình hình. Ai bị chúng phát hiện thì sẽ bị giết ngay và xóa dấu vết. Tất cả đều phục vụ cho chiến tranh của chúng. Trong hoàn cảnh đó nảy sinh tình cảm của một cô gái đưa vào nhà thổ và một sĩ quan của phát xít

Kẻ Thù Nguy Hiểm Fractured.Diễn Viên: Callum Blue,Vinnie Jones,Ashlynn Yennie

Kẻ Thù Nguy Hiểm FracturedViệt Sub Năm: 2014

Sau khi thức tỉnh từ tình trạng hôn mê mà không biết mình là ai, Dylan (Callum Blue) tạo ra một cuộc sống an toàn và bình thường cho chính mình. Nó không kéo dài lâu: Sau manh mối đưa anh ta đến dưới bụng đen tối của New Orleans, Dylan gặp kẻ thù khôn ranh của mình Quincy (Vinnie Jones) và sớm phát hiện ra rằng cả hai cuộc sống và tâm hồn của mình đang gặp nguy hiểm.

Lưỡi Hái Tử Thần The Evil Gene.Diễn Viên: Richard Speight Jr,Cameron Richardson,Lindsey Ginter

Lưỡi Hái Tử Thần The Evil GeneViệt Sub Năm: 2015

Đặc vụ FBI Griff Krenshaw được cử đến giải quyết một vụ giết người tại một nhà tù liên bang vì một vài lý do không rõ mà đa số đều bị loạn tâm thần. Griff tin rằng nguyên nhân có lẽ đến từ một thế lực hắc ám.

Điều Ước Cuối Cùng The Final Wish.Diễn Viên: Melissa Bolona,Michael Welch,Lin Shaye

Điều Ước Cuối Cùng The Final WishViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Aaron, một luật sư đang gặp khó khăn, trở về nhà sau khi cha anh qua đời, để giúp đỡ người mẹ của mình và đối đầu với những cơn ác mộng trong quá khứ của anh. Lướt qua đồ đạc của cha mình, Aaron tình cờ gặp một chiếc bình cổ, nó dường như có từ rất lâu.

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows Eve.Diễn Viên: Katie Maguire,Mike Giannelli,Catherine A Callahan

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows EveViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Halloween một cô gái trông 2 đứa trẻ tìm thấy cuốn băng VHS cũ trong túi. Đoạn băng có ba câu chuyện kinh hoàng, tất cả liên kết với nhau bằng thằng hề giết chết những cô gái xinh đẹp một cách dã man. Trong đêm tiếp tục những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong ngôi nhà. Chẳng bao lâu sau người trông trẻ gặp sự thật khủng khiếp . . . thằng hề giết người điên cuồng từ từ chen chân vào cuộc sống thực tế của cô.

Unknown2023-10-08 17:22:09

Cứu Rỗi Chúng Tôi - Deliver Us Việt Sub (2023)

khi một nữ tu tại một tu viện xa xôi tuyên bố mang thai bởi sự thiêng liêng vatican đã gửi một đội ngũ các linh mục đến điều tra lo lắng về một tiên đoán cổ xưa rằng một người phụ nữ sẽ sinh ra hai đứa trẻ trai một là đấng cứu thế một là kẻ phản kitô anti christcứu rỗi chúng tôi,xem phim cứu rỗi chúng tôi,download cứu rỗi chúng tôi,xem online cứu rỗi chúng tôi hd,xem cứu rỗi chúng tôi nhanh,tai phim cứu rỗi chúng tôi,deliver us,xem phim deliver us,download deliver us,xem online deliver us hd,xem deliver us nhanh,tai phim deliver us