Cuộc Đời Của Pi Life Of Pi.Diễn Viên: Suraj Sharma,Irrfan Khan And Adil Hussain

Cuộc Đời Của Pi Life Of PiThuyết Minh Năm: 2012

kể về cuộc phiêu lưu của Piscine Militor Patel, cậu bé có cái tên kỳ quặc và hài hước nhưng đã tự gọi mình là Pi. Lớn lên tại Pondicherry (Ấn Độ) những năm 1970, Pi có một cuộc sống tuổi thơ phong phú và nhiều khám phá.

Thập Tự Xanh The Blue Max.Diễn Viên: George Peppard,James Mason,Ursula Andress

Thập Tự Xanh The Blue MaxViệt Sub Năm: 1966

Bruno Stachel xuất thân là một lính bộ binh xuất thân từ tầng lớp thấp kém vươn lên chức Thiếu úy để trở thành phi công sau một lần chứng kiến uy lực của máy bay. Anh tham vọng lập 20 chiến công để đạt được Thập Tự Xanh cao quý.

Tử Chiến Liên Hành Tinh Battlestar Galactica The Plan.Diễn Viên: Edward James Olmos,Dean Stockwell,Michael Trucco,Grace Park,Michael Hogan,Aaron Douglas

Tử Chiến Liên Hành Tinh Battlestar Galactica The PlanViệt Sub Năm: 2009

Các Cylons mới đầu là robot giúp việc cho con người. Thế rồi theo sự tiến hóa, chúng trở nên giống con người như đúc. Và chúng có một kế hoạch, một kế hoạch đơn giản: diệt chủng và biến con người thành nô lệ cho chúng.Khi sự tàn phá của chúng đã đe dọa dự tồn vong của loài người thì các Cylons đột nhiên thay đổi. Đây là câu truyện về những kẻ đứng đầu Cylon, làm việc độc lập và cách quyết định hoàn thành tác vụ của chúng.

Xem Phim Cánh Cửa Ma Thuật - The Portable Door Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập trung vào paul carpenter do patrick gibson đóng và sophie pettingel do sophie wilde đóng những thực tập sinh bị khinh rẻ bắt đầu làm việc tại công ty bí ẩn jw wells co ở luân đôn và càng ngày càng nhận ra rằng các nhà tuyển dụng của họ hoàn toàn không phải là đại diện của sự thông thườngcánh cửa ma thuật,xem phim cánh cửa ma thuật,download cánh cửa ma thuật,xem online cánh cửa ma thuật hd,xem cánh cửa ma thuật nhanh,tai phim cánh cửa ma thuật,the portable door,xem phim the portable door,download the portable door,xem online the portable door hd,xem the portable door nhanh,tai phim the portable door