Bộ Đôi Sấm Sét - Thunder Force Thuyết Minh (2021)RSS Bộ Đôi Sấm Sét - Thunder Force Thuyết Minh (2021)
Bộ Đôi Sấm Sét - Thunder Force
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đôi bạn thân thời thơ ấu tái hợp trong vai trò bộ đôi siêu anh hùng chống tội phạm bất đắc dĩ khi một người phát minh ra công thức giúp người thường sở hữu siêu năng lực.
Nguy Thành Tiêm Bá: Huyết Chiến Call Of Heroes: The Deadly Reclaim.Diễn Viên: Louis Koo,Ching Wan Lau,Eddie Peng

Nguy Thành Tiêm Bá: Huyết Chiến Call Of Heroes: The Deadly ReclaimThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh vào thời kỳ loạn lạc, nội chiến liên miên, thiếu tướng Tào Thiếu Lân (Cổ Thiên Lạc) vì giết chết ba mạng người, liền bị Phổ thành do Dương Khắc Nan (Lưu Thanh Vân) đứng đầu bao vây đòi công đạo. Thượng tá của Tào gia – Trương Diệc (Ngô Kinh) biết chuyện, liền đem quân đến Phổ thành đòi người.

Cơn Bão Vô Tận Infinite Storm.Diễn Viên: Louis Koo,Ching Wan Lau,Eddie Peng

Cơn Bão Vô Tận Infinite StormThuyết Minh Năm: 2022

một tình nguyện viên tìm kiếm và cứu hộ khởi hành vào một buổi sáng định mệnh trên chuyến đi bộ đường dài đưa cô lên đỉnh Núi Washington. Đột nhiên, một cơn bão dữ dội ập đến nhưng cô nhìn thấy dấu vết trên tuyết của một người chỉ mang giày thể thao. Cô tình cờ gặp một người đàn ông có hành động kỳ lạ, không mạch lạc mà cô gọi

Thập Huynh Đệ Ten Brothers.Diễn Viên: Man,Fai Cheng,Vincent Kok

Thập Huynh Đệ Ten BrothersViệt Sub Năm: 1995

Một đôi vợ chồng thương gia được thừa hưởng chiếc vòng tay ma thuật. Chiếc vòng triệu hồi được 10 anh em, mỗi người sở hữu một siêu năng lực khác nhau.Sức mạnh của chiếc vòng tay và 10 anh em khiến tên tướng quân họ Ngô tìm cách chiếm đoạt bằng được để sử dụng vào âm mưu riêng.Song với tình cảm dành cho hai vợ chồng vị thương gia mà họ coi như cha mẹ, 10 anh em tìm cách đánh bại tên tướng quân cùng bè lũ tay sai.

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin Intruders.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin IntrudersViệt Sub Năm: 1983

Những vụ giết người cướp của Kim Hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là Thiếu Lâm Kim Cang chưởng trên ngực người chết. Ba người bạn là Lôi Tấn, Kiều Nhất Đa và Hiệp Thanh Hoa đang điều tra sự việc. Riêng cô nàng Thanh Hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại Kim Đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậy.

Unknown2021-06-25 00:13:24

Bộ Đôi Sấm Sét - Thunder Force Thuyết Minh (2021)

đôi bạn thân thời thơ ấu tái hợp trong vai trò bộ đôi siêu anh hùng chống tội phạm bất đắc dĩ khi một người phát minh ra công thức giúp người thường sở hữu siêu năng lựcbộ đôi sấm sét,xem phim bộ đôi sấm sét,download bộ đôi sấm sét,xem online bộ đôi sấm sét hd,xem bộ đôi sấm sét nhanh,tai phim bộ đôi sấm sét,thunder force,xem phim thunder force,download thunder force,xem online thunder force hd,xem thunder force nhanh,tai phim thunder force