Đại Náo Thiên Trúc Buddies In India

Đại Náo Thiên Trúc Buddies In IndiaThuyết Minh Năm: 2017

tác phẩm điện ảnh phóng tác dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Xoay quanh quá trình sang Ấn Độ tìm kiếm di chúc của nhóm 4 người Đường Sâm, Vũ Không, Chu Thiên Bằng và Ngộ Tĩnh. Trong phim, Lục Tiểu Linh Đồng vào vai Võ Thánh, cha của Vũ Không (Vương Bảo Cường). Đặc biệt, ông còn tái hiện lại hình ảnh Tôn Ngộ Không huyền thoại của mình trên màn ảnh rộng.

Sự Nghiệp Làm Phim Hitchcock/truffaut

Sự Nghiệp Làm Phim Hitchcock/truffautViệt Sub Năm: 2015

Hitchcock/Truffaut 2015 là một bộ phim tài liệu gồm các buổi phỏng vấn với các đạo diễn hiện đại nổi tiếng như David Fincher, Martin Scorsese, Wes Anderson, James Gray, Paul Schrader, Richard Linklater, Kiyoshi Kurosawa, Peter Bogdanovich..

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea Story.Diễn Viên: Vương Uyên Tuệ,Đậu Bá Lâm

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea StoryViệt Sub Năm: 2018

Vì cái chết kì lạ của thủ hạ nên Hoắc Hữu Tâm đã đến Ngô Sơn Cư hỏi tội và sắp đặt khiến Bạch Xà của Ngô Sơn Cư bị mắc bệnh truyền nhiễm kì lạ là móng tay dài, nhưng không ngờ Bạch Xà lại đánh trả lại khiến cho cả hai đều bị mắc bệnh truyền nhiễm đó.

Vụ Cướp Trong Tâm Bão The Hurricane Heist.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Maggie Grace,Toby Kebbell,Ralph Ineson,Ben Cross,Melissa Bolona

Vụ Cướp Trong Tâm Bão The Hurricane HeistThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh ở một thị trấn nhỏ ven biển nước Mỹ đang bị một cơn bão thế kỷ nhăm nhe tấn công. Trong cơn hoảng loạn của tất cả người dân cũng như chính quyền nơi đây thì lại có một âm mưu khác đã được lên kế hoạch. Một băng nhóm phản động thuộc chính phủ đang lợi dụng sự rối ren này để thừa cơ hội chiếm đoạt khoản tiền khổng lồ 600 USD từ Kho bạc Mỹ.

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy Quest.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver,Alan Rickman

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy QuestViệt Sub Năm: 1999

Ba ngôi sao hết thời của một loạt phim truyền hình đã ngừng phát sóng đột nhiên bị một nhóm người ngoài hành tinh đưa đến một hành tinh khác. Những người ngoài hành tinh này tin rằng loạt phim truyền hình kia nói về cuộc sống trong tương lai của họ. Trên hành tinh lạ, ba người Trái Đất bất đắc dĩ vướng vào một cuộc chiến không mong muốn.

Xem Phim Buôn Người - Dhada Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu với vishwas naga chaitanyaa đuổi theo kẻ trộm cướp một siêu thị và chuyển giao cho cảnh sátsrikanth là anh trai và sameeksha là em chồngrhea kajal là con gái duy nhất của ông trùm kinh doanh giàu có mukesh rishivishwas đang cố gắng để có được sự chú ý của rhea và anh vô tình dính vào một băng đảng hoạt động kinh doanh buôn ngườibuôn người,xem phim buôn người,download buôn người,xem online buôn người hd,xem buôn người nhanh,tai phim buôn người,dhada,xem phim dhada,download dhada,xem online dhada hd,xem dhada nhanh,tai phim dhada,naga chaitanya akkineni,kajal agarwal