Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân - Sand Sea Story Việt Sub (2018)RSS Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân - Sand Sea Story Việt Sub (2018)
Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân - Sand Sea Story
Diễn viên: Vương Uyên Tuệ, Đậu Bá Lâm
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì cái chết kì lạ của thủ hạ nên Hoắc Hữu Tâm đã đến Ngô Sơn Cư hỏi tội và sắp đặt khiến Bạch Xà của Ngô Sơn Cư bị mắc bệnh truyền nhiễm kì lạ là móng tay dài, nhưng không ngờ Bạch Xà lại đánh trả lại khiến cho cả hai đều bị mắc bệnh truyền nhiễm đó.
Đại Ảo Thuật Sư Illusionist

Đại Ảo Thuật Sư IllusionistViệt Sub Năm: 2020

Thành phố Bắc Hải xảy ra những vụ án giết người liên hoàn, hầu hết các nạn nhân đều là các ảo thuật gia. La Binh, một ảo thuật gia đã tham gia phối hợp điều tra cùng sĩ quan cảnh sát Long Thông.

Phương Thuốc Thần Kì The Cure.Diễn Viên: Jamie,Jodie Shanks,Kacie,Kimie Shanks,Lorie,Lanie Shanks

Phương Thuốc Thần Kì The CureThuyết Minh Năm: 2020

Trong tương lai gần, một loại virus bí ẩn đã xâm chiếm một phần lớn dân số thế giới, nhiễm độc, nó giết chết vật chủ trong vòng một ngày. Không có cách chữa khỏi vĩnh viễn, chỉ có một loại huyết thanh tạm thời có thể đặt lại sau mỗi 24 giờ.

Hố Tử Thần The Hole.Diễn Viên: Chris Massoglia,Haley Bennett,Nathan Gamble,Bruce Dern

Hố Tử Thần The HoleViệt Sub Năm: 2009

Bốn thanh thiếu niên tại một trường tư của Anh bí mật phát hiện và khám phá những chiều sâu của một lỗ ngầm kín tạo ra nhiều thập kỷ trước như một nơi trú ẩn bom có thể.

Unknown2018-10-26 13:24:11

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân - Sand Sea Story Việt Sub (2018)

vì cái chết kì lạ của thủ hạ nên hoắc hữu tâm đã đến ngô sơn cư hỏi tội và sắp đặt khiến bạch xà của ngô sơn cư bị mắc bệnh truyền nhiễm kì lạ là móng tay dài nhưng không ngờ bạch xà lại đánh trả lại khiến cho cả hai đều bị mắc bệnh truyền nhiễm đósa hải ngoại truyện,bệnh nhân,xem phim sa hải ngoại truyện,bệnh nhân,download sa hải ngoại truyện,bệnh nhân,xem online sa hải ngoại truyện,bệnh nhân hd,xem sa hải ngoại truyện,bệnh nhân nhanh,tai phim sa hải ngoại truyện,bệnh nhân,sand sea story,xem phim sand sea story,download sand sea story,xem online sand sea story hd,xem sand sea story nhanh,tai phim sand sea story,vương uyên tuệ,đậu bá lâm