Kamen Rider Amazons Kamen Raidā Amazonzu

Kamen Rider Amazons Kamen Raidā AmazonzuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Kamen Rider Amazons (仮面ライダーアマゾンズ Kamen Raidā Amazonzu) is a web-only Kamen Rider season based on the 1974 TV series Kamen Rider Amazon and is a part of Toei Companys Super Hero YearIcon-crosswiki (スーパーヒーローイヤー Sūpā Hīrō Iyā) project. It premiered on the Japanese version of Amazon Prime on April 1, 2016. The catchphrase for the net series is "Open Your Amazons".

Kamen Rider Gotchard Kamen Raidā Gatchādo

Kamen Rider Gotchard Kamen Raidā GatchādoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 15/??)

một khoa học giả nhằm cố gắng tạo ra “vàng” từ nhiều sự kết hợp khác nhau. Một thí nghiệm được thực hiện một cách nhân tạo đã làm sống động một chủng tộc sinh vật và câu chuyện xoay quanh thời đại mà những thí nghiệm này được tiến hành bí mật.

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Narumi Naru. Nội dung kể về Koizumi (do Hayami Akari thủ vai), một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói. Nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó, thì Koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngày.

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De Koukaishitemasu.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De KoukaishitemasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/5)

Ishikawa Tsubame từng bị rớt đại học, trong tâm trạng tuyệt vọng cô đã nghe lời dụ khị của cậu bạn học chung lớp luyện thi và quyết định đăng ký thi vào trường Đại học Hàng Hải Kantou. Cô bắt đầu lao vào học hành và đã đậu vào ngành Hải Dương học nhưng rồi cô nhanh chóng hối hận và nhận ra đây không phải là ngành nghề mà mình mong muốn.

Xem Phim Bitter Blood - Máu Đắng Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

natsuki sahara takeru sato là một thám tử mới vào nghề anh được sắp xếp làm ở sở cảnh sát ginza cũng chính là nơi cha anh thám tử akimura shimao atsuro watabe đang công tác tuy nhiên natsuki sahara lại không ưa cha mình lắm bởi năm 13 tuổi sau khi cha mẹ ly dị ông bà mới là người nuôi nấng đùm bọc anh trong khi đó akimura lại là một người khá lập dị và đào hoa với phụ nữ điều này hoàn toàn trái ngược với con trai ông một anh chàng chưa từng một lần hẹn hò trong đời cảm thấy cóbitter blood,xem phim bitter blood,download bitter blood,xem online bitter blood hd,xem bitter blood nhanh,tai phim bitter blood,máu đắng,xem phim máu đắng,download máu đắng,xem online máu đắng hd,xem máu đắng nhanh,tai phim máu đắng