Kamen Rider Gotchard - Kamen Raidā Gatchādo Việt Sub (2023)RSS Kamen Rider Gotchard - Kamen Raidā Gatchādo Việt Sub (2023)
Kamen Rider Gotchard - Kamen Raidā Gatchādo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (15/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một khoa học giả nhằm cố gắng tạo ra “vàng” từ nhiều sự kết hợp khác nhau. Một thí nghiệm được thực hiện một cách nhân tạo đã làm sống động một chủng tộc sinh vật và câu chuyện xoay quanh thời đại mà những thí nghiệm này được tiến hành bí mật.
Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử Q

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử QViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Dịch thẳng là "Học viện thám tử Q", một bộ truyện tranh trinh thám của Nhật, được sáng tạo nên bởi Kanari Satou, gồm họa sĩ Fumiya Satou và nhà biên kịch Kanari Yozaburo, cùng tác giả với bộ truyện trinh thám nổi tiếng khác là Kindaichi. Đây là bộ phim được dựng từ truyện đó. [Kindaichi cũng đã đc dựng thành phim - "Kindaichi shounen no jikenbo"

Trở Lại Nơi Tuổi 20 Sumika Sumire.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Matsuzaka Keiko,Oikawa Mitsuhiro

Trở Lại Nơi Tuổi 20 Sumika SumireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

kể về Kisaragi Sumi là một sinh viên đại học 20 tuổi nhưng tâm hồn cô lại là một bà lão 65 tuổi. Cô phải gánh vác kinh tế gia đình khi còn trẻ và không được tận hưởng tuổi trẻ. Cô dành cả cuộc đời để chăm sóc cho bà, và cha mẹ. Sumi, 65 tuổi và chưa hề có một người bạn trai. Cô tự hào vì đã sống liêm chính nhưng sau khi mẹ cô qua đời.

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren Chocolatier.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Matsuzaka Keiko,Oikawa Mitsuhiro

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren ChocolatierViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Koyurugi Sota đem lòng yêu cô gái khóa trên, Takahashi Saeko. Bằng tình yêu đơn phương của mình dành cho cô ấy, anh đã sang Paris để học về nghệ thuật làm chocolate, vì cô ấy yêu chocolate. Sau khi trở về, Sota mơ ước làm nên một loại chocolate hoàn hảo tặng Saeko, hy vọng cô sẽ sa vào lưới tình.

Unknown2023-12-18 14:06:11

Kamen Rider Gotchard - Kamen Raidā Gatchādo Việt Sub (2023)

một khoa học giả nhằm cố gắng tạo ra “vàng” từ nhiều sự kết hợp khác nhau một thí nghiệm được thực hiện một cách nhân tạo đã làm sống động một chủng tộc sinh vật và câu chuyện xoay quanh thời đại mà những thí nghiệm này được tiến hành bí mậtkamen rider gotchard,xem phim kamen rider gotchard,download kamen rider gotchard,xem online kamen rider gotchard hd,xem kamen rider gotchard nhanh,tai phim kamen rider gotchard,kamen raidā gatchādo,xem phim kamen raidā gatchādo,download kamen raidā gatchādo,xem online kamen raidā gatchādo hd,xem kamen raidā gatchādo nhanh,tai phim kamen raidā gatchādo