Trở Lại Nơi Tuổi 20 - Sumika Sumire Việt Sub (2016)RSS Trở Lại Nơi Tuổi 20 - Sumika Sumire Việt Sub (2016)
Trở Lại Nơi Tuổi 20 - Sumika Sumire
Diễn viên: Kiritani Mirei, Matsuzaka Keiko, Oikawa Mitsuhiro
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Kisaragi Sumi là một sinh viên đại học 20 tuổi nhưng tâm hồn cô lại là một bà lão 65 tuổi. Cô phải gánh vác kinh tế gia đình khi còn trẻ và không được tận hưởng tuổi trẻ. Cô dành cả cuộc đời để chăm sóc cho bà, và cha mẹ. Sumi, 65 tuổi và chưa hề có một người bạn trai. Cô tự hào vì đã sống liêm chính nhưng sau khi mẹ cô qua đời.
Tagarin Kashiwagi Yuki

Tagarin Kashiwagi YukiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/11)

Chihiro wanted Ohta, a detective from the same station, to help re-investigate the case together. At first, Ohta refused, but when Chihiro mentioned “Let’s go interview the high school girls together”, his interest was heighten and agreed to participate in the highly confidential investigation. There is a rumour regarding this mysterious incident, once you watch “DVD’s Curse”, you will die. Can these two solve the case?

Anego Đại Tỷ

Anego Đại TỷViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

Naoko Noda, làm việc cho một công ty thương mại, bị các đồng nghiệp gọi là “anego”. “Anego” nghĩa là gì? Nó có nghĩa là "đại tỉ", trong trường hợp của Naoko, cô có nickname đó là vì đối với các đồng nghiệp, cô giống như một người chị lớn, luôn đưa ra những lời khuyên cho họ. Bộ phim mô tả chân thực cuộc sống thường nhật của Naoko, bao gồm cả đời sống tình cảm, những vấn đề mà cô phải đối mặt, và cả những lo lắng băn khoăn của cô về tương lai.

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Narumi Naru. Nội dung kể về Koizumi (do Hayami Akari thủ vai), một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói. Nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó, thì Koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngày.

Unknown2016-06-28 16:55:59

Trở Lại Nơi Tuổi 20 - Sumika Sumire Việt Sub (2016)

kể về kisaragi sumi là một sinh viên đại học 20 tuổi nhưng tâm hồn cô lại là một bà lão 65 tuổi cô phải gánh vác kinh tế gia đình khi còn trẻ và không được tận hưởng tuổi trẻ cô dành cả cuộc đời để chăm sóc cho bà và cha mẹ sumi 65 tuổi và chưa hề có một người bạn trai cô tự hào vì đã sống liêm chính nhưng sau khi mẹ cô qua đờitrở lại nơi tuổi 20,xem phim trở lại nơi tuổi 20,download trở lại nơi tuổi 20,xem online trở lại nơi tuổi 20 hd,xem trở lại nơi tuổi 20 nhanh,tai phim trở lại nơi tuổi 20,sumika sumire,xem phim sumika sumire,download sumika sumire,xem online sumika sumire hd,xem sumika sumire nhanh,tai phim sumika sumire,kiritani mirei,matsuzaka keiko,oikawa mitsuhiro