Cậu Bé Quỷ Ominous.Diễn Viên: Barry Watson,Esmé Bianco,Gavin Lewis

Cậu Bé Quỷ OminousThuyết Minh Năm: 2015

Michael và Rachel đau khổ tột cùng trước cái chết của đứa con trai 6 tuổi trong tai nạn thảm khốc. Khi một người lạ đến đề nghị hồi sinh đứa trẻ, họ đồng ý. Tuy nhiên, đứa trẻ trở lại khi còn là đứa con mà họ từng biết nữa.

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of Chucky.Diễn Viên: Barry Watson,Esmé Bianco,Gavin Lewis

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of ChuckyViệt Sub Năm: 2017

Sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là người đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh, câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đây.

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Bóng Ma Slenderman Beware The Slenderman.Diễn Viên: Morgan Geyser,Anissa Weier,Angie Geyser

Bóng Ma Slenderman Beware The SlendermanViệt Sub Năm: 2016

Năm 2014, 2 bé gái 12 tuổi đã dụ dỗ một bé gái khác vào một khu rừng ở khu vực Wisconsin và đâm cô bé ấy 19 lần. Hai bé gái sau đó đã giải thích chúng được kêu làm điều đó bởi một nhân vật giả tưởng, Slenderman.

Xem Phim Ác Mộng Đêm Hè - Erotic Nightmare Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

huỳnh thu sanh vào vai một gã đàn ông thiếu thốn đời sống tình dục đến gặp thầy pháp ông được ban cho những giấc mơ ân ái hàng đêm ông dần nghiện mơ và si mê một trong những cô gái hay gặp trong giấc mơ của mình không may những giấc mơ ngọt ngào đó là một phần âm mưu của lão thầy pháp nhằm nắm bắt tâm hồn ông taác mộng đêm hè,xem phim ác mộng đêm hè,download ác mộng đêm hè,xem online ác mộng đêm hè hd,xem ác mộng đêm hè nhanh,tai phim ác mộng đêm hè,erotic nightmare,xem phim erotic nightmare,download erotic nightmare,xem online erotic nightmare hd,xem erotic nightmare nhanh,tai phim erotic nightmare,anthony chau,sang wong,tin,chiu wan,ting yip ng