Ngôi Làng - The Village Việt Sub (2023)RSS Ngôi Làng - The Village Việt Sub (2023)
Ngôi Làng - The Village
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kamonmura là một thị trấn Nhật Bản được bao phủ bởi màn sương đêm thanh tao. Ở vùng núi gần đó, nơi tổ chức nghi lễ "Takigi Noh" bí ẩn, một bãi rác khổng lồ cao ngất ngưởng xung quanh.
Ước Gì Được Nấy Switch - The Christmas Gift.Diễn Viên: Hanna Schygulla,Angela Winkler,Peter Striebeck

Ước Gì Được Nấy Switch - The Christmas GiftViệt Sub Năm: 2023

cách cuộc sống của Park Kang thay đổi vào ngày Giáng sinh.Park Kang là một diễn viên nổi tiếng, nhưng anh cũng là một người gây scandal. Quản lý của anh là Jo Yoon và họ cũng là bạn thân từ lâu. Một ngày nọ, người bạn gái cũ của Park Kang, Soo Hyun, bất ngờ xuất hiện trước mặt anh, và câu chuyện cũng được bắt đầu từ đó.

Từ Khi Em Đến Then Came You.Diễn Viên: Hanna Schygulla,Angela Winkler,Peter Striebeck

Từ Khi Em Đến Then Came YouThuyết Minh Năm: 2019

kể về Skye (Maisie Williams), một cô bé tinh quái mắc bệnh nan y, kết bạn với Calvin (Asa Butterfield), một cậu trai 19 tuổi bị bệnh về thần kinh. Calvin giúp Skye thực hiện bản danh sách những việc phải làm trước khi chết khá lập dị của mình.

Tình Hè Love Summer.Diễn Viên: Hanna Schygulla,Angela Winkler,Peter Striebeck

Tình Hè Love SummerViệt Sub Năm: 2011

Jack đã làm quen với George - một người bạn Mỹ, thông qua Facebook và đã quyết định tiến hành một chuyến du ngoạn đường trường cùng nhau, từ Bangkok đến những bãi biển của Phuket. Trên đường đi, họ đã kết nạp thêm Khaimuk và Yui, một du khách người Nhật

Unknown2023-06-29 17:04:43

Ngôi Làng - The Village Việt Sub (2023)

kamonmura là một thị trấn nhật bản được bao phủ bởi màn sương đêm thanh tao ở vùng núi gần đó nơi tổ chức nghi lễ takigi noh bí ẩn một bãi rác khổng lồ cao ngất ngưởng xung quanhngôi làng,xem phim ngôi làng,download ngôi làng,xem online ngôi làng hd,xem ngôi làng nhanh,tai phim ngôi làng,the village,xem phim the village,download the village,xem online the village hd,xem the village nhanh,tai phim the village