Ước Gì Được Nấy - Switch - The Christmas Gift Việt Sub (2023)RSS Ước Gì Được Nấy - Switch - The Christmas Gift Việt Sub (2023)
Ước Gì Được Nấy - Switch - The Christmas Gift
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cách cuộc sống của Park Kang thay đổi vào ngày Giáng sinh.Park Kang là một diễn viên nổi tiếng, nhưng anh cũng là một người gây scandal. Quản lý của anh là Jo Yoon và họ cũng là bạn thân từ lâu. Một ngày nọ, người bạn gái cũ của Park Kang, Soo Hyun, bất ngờ xuất hiện trước mặt anh, và câu chuyện cũng được bắt đầu từ đó.
Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The Rain.Diễn Viên: Gael García Bernal,Luis Tosar,Karra Elejalde

Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The RainViệt Sub Năm: 2010

kể về quá trình làm một bộ phim nói cách khác, là kiểu phim-trong-phim. 500 năm trước, Christopher Columbus “khám phá” ra châu Mỹ, dẫn đến việc người Tây Ban Nha xâm chiếm đất của thổ dân da đỏ, biến họ thành nô lệ, trục lợi vàng và những kim loại quý khác nơi đây.

Lời Chưa Nói Secret.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Quế Luân Mỹ,Huỳnh Thu Sinh

Lời Chưa Nói SecretViệt Sub Năm: 2007

Luân - cậu học sinh trung học đang sống cùng cha vốn là một giảng viên của một trường trung học nghệ thuật. Dưới sự chỉ bảo của cha mình, Luân đã trở thành một tài năng âm nhạc đầy triển vọng.

10 Năm Của Chúng Ta Our Ten Year: Days Of Our Own.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Quế Luân Mỹ,Huỳnh Thu Sinh

10 Năm Của Chúng Ta Our Ten Year: Days Of Our OwnViệt Sub Năm: 2015

tình yêu thuở thanh xuân ở trường đại học, kể về câu chuyện của cuộc sống trong những năm tháng đẹp nhất, "tomboy" Trương Tĩnh Y, "chàng trai tài năng" Quách Vũ Thần, "dương cầm thần nữ" Trần Y Nặc, "chàng trai của sự nghiệp" Đỗ Hạo, "ngôi sao may mắn" Lương Tiểu Nghệ, "chàng trai ngây thơ" Trắc Phong. Liên tục xảy ra tranh cháp giữa tình yêu và tình bạn, cùng với những cố gắng cho ước mơ của bản thân.

Unknown2023-07-16 18:11:52

Ước Gì Được Nấy - Switch - The Christmas Gift Việt Sub (2023)

cách cuộc sống của park kang thay đổi vào ngày giáng sinhpark kang là một diễn viên nổi tiếng nhưng anh cũng là một người gây scandal quản lý của anh là jo yoon và họ cũng là bạn thân từ lâu một ngày nọ người bạn gái cũ của park kang soo hyun bất ngờ xuất hiện trước mặt anh và câu chuyện cũng được bắt đầu từ đóước gì được nấy,xem phim ước gì được nấy,download ước gì được nấy,xem online ước gì được nấy hd,xem ước gì được nấy nhanh,tai phim ước gì được nấy,switch,the christmas gift,xem phim switch,the christmas gift,download switch,the christmas gift,xem online switch,the christmas gift hd,xem switch,the christmas gift nhanh,tai phim switch,the christmas gift