Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích - Danny The Dog: Unleashed Việt Sub (2005)RSS Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích - Danny The Dog: Unleashed Việt Sub (2005)
Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích - Danny The Dog: Unleashed
Diễn viên: Jet Li, Bob Hoskins, Morgan Freeman
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Chú Chó Danny, tựa gốc tiếng anh Danny The Dog, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Louis Leterrier, với sự tham gia của các diễn viên - Jet Li, Bob Hoskins , Morgan Freeman, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như EuropaCorp, Danny the Dog Prods Ltd.
Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis Time

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis TimeThuyết Minh Năm: 2020

Hồi trẻ, Diệp Vấn đã tới Hồng Kông học tập. Khi đang tham gia cuộc thi diễn thuyết tiếng Anh ở trường, đột nhiên xảy ra vụ bắt cóc tống tiền, Diệp Vấn đã giao đấu với băng đảng xã hội đen. Âm mưu bắt cóc của tên trùm xã hội đen bị vạch trần, mối quan hệ của Diệp Vấn và hắn cũng được hé mở. Thiếu niên Diệp Vấn nên làm thế nào để giữ vững chính nghĩa trong lòng mình?

Mã Hý Tiểu Tử Circus Kids.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Circus Kids,Ngọ Mã,Nguyên Bưu

Mã Hý Tiểu Tử Circus KidsThuyết Minh Năm: 1994

Mã Hỷ Tiểu Tử là bộ phim chủ đề về võ thuật với những pha võ thuật đẹp mắt của Trung Quốc. Nếu ai yêu thích phim võ thuật hành động thi không thể bỏ qua Mã Hỷ Tiểu Tử.

Bốc Lục Tông Sư Legend Of The Wrestler.Diễn Viên: Yue Wu,Xu Xi Yan,Kobata Dragon

Bốc Lục Tông Sư Legend Of The WrestlerThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim được hợp tác sản xuất bởi kênh truyền hình CCTV, kể về huyền thoại đấu vật Bốc Ân Phú - Bốc Lục gia và trình diễn những màn đấu vật đặc sắc, qua đó thể hiện một khía cạnh di sản cổ truyền của dân tộc Trung Hoa và quảng bá cho phong trào thể dục thể thao toàn quốc.

Quảng Đông Thập Hổ: Thiết Quyền Vô Địch Ten Tigers Of Guangdong Invincible Iron Fist.Diễn Viên: Yue Wu,Xu Xi Yan,Kobata Dragon

Quảng Đông Thập Hổ: Thiết Quyền Vô Địch Ten Tigers Of Guangdong Invincible Iron FistThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của Lương Khôn, một trong những người của Quảng Đông Thập Hổ người đã luyện tập võ thuật để bảo vệ những người thân yêu của mình. Dù rơi vào bẫy bị hãm hại anh nhưng anh vẫn tiếp tục tìm kiếm sự thật với lòng kiên trì bất diệt của mình. Cuối cùng, anh đã tạo ra năm đấm sắt cho riêng mình và đánh bại thế lực tà ác đứng sau.

Unknown2017-03-19 05:01:27

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích - Danny The Dog: Unleashed Việt Sub (2005)

bộ phim chú chó danny tựa gốc tiếng anh danny the dog là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn louis leterrier với sự tham gia của các diễn viên jet li bob hoskins morgan freeman được phát hành bởi hãng sản xuất phim như europacorp danny the dog prods ltdmắt xích tử thần,tháo xích,xem phim mắt xích tử thần,tháo xích,download mắt xích tử thần,tháo xích,xem online mắt xích tử thần,tháo xích hd,xem mắt xích tử thần,tháo xích nhanh,tai phim mắt xích tử thần,tháo xích,danny the dog,unleashed,xem phim danny the dog,unleashed,download danny the dog,unleashed,xem online danny the dog,unleashed hd,xem danny the dog,unleashed nhanh,tai phim danny the dog,unleashed,jet li,bob hoskins,morgan freeman