Bản Năng Tự Vệ Born To Defense.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Kurt Roland Petersen,Paulo Tocha

Bản Năng Tự Vệ Born To DefenseViệt Sub Năm: 1986

ấy bối cảnh giai đoạn cuối của Thế chiến thứ hai, bộ phim là bản anh hùng ca về tinh thần dân tộc của Jet, một người lính Trung Quốc trẻ tuổi. Bằng võ thuật cổ truyền kết hợp với các chiêu boxing, anh đã đánh bại những tên lính Mỹ xấc láo để lấy lại tôn nghiêm cho đất nước của mình.

Trái Tim Đô Vật Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher.Diễn Viên: Channing Tatum,Anthony Michael Hall,Steve Carell

Trái Tim Đô Vật Kẻ Săn Cáo: FoxcatcherViệt Sub Năm: 2014

Kịch bản Foxcatcher được dựa trên tự truyện của nhà vô địch Olympic vật tự do Mark Schultz (Channing Tatum). Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của anh với tên sát nhân tâm thần phân liệt Eleuthère du Pont (Steve Carell), kẻ đã giết chết anh trai Dave Schultz của Mark. Trớ trêu thay, Eleuthère du Pont từng là người bạn thân của Dave.

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The Death.Diễn Viên: Channing Tatum,Anthony Michael Hall,Steve Carell

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The DeathViệt Sub Năm: 1993

Phim nói về Hai người bạn, các chuyên gia võ thuật, được thuê bởi anh Lee ác trong cuộc chiến tàn bạo của Shootfighter 1, một cuộc chiến chết chóc. Sensei của họ, Shingo, sẽ phải can thiệp để cứu họ và đánh bại tổ chức tội phạm của chính ông Lee.

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin Warrior.Diễn Viên: Ye Jianwei,Chen Ke,Liu Ruicheng

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin WarriorViệt Sub Năm: 2014

Một cậu bé chạy vào chùa Thiếu Lâm và đánh bại một số tăng sư để chứng minh đã đủ điều kiện để trở thành một đệ tử của Thiếu Lâm trụ trì. Nhưng khi đến một ngày vua Chu đến thăm chùa và phát hiện đứa bé mình đang truy nã bấy lâu đang ẩn nấu trong Thiếu Lâm Tự, ... và trận chiến giữa họ đã bắt đầu.

Tay Đấm Quyền Anh Wolf.Diễn Viên: Chemseddine Amar,Steef Cuijpers,Slimane Dazi

Tay Đấm Quyền Anh WolfViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về anh chàng Maj-id, là một tay đánh quyền anh, sống ở ngoại ô Hà Lan. Nhờ vào tài năng của anh đã đã mang lại cho anh sự nổi tiếng kèm theo là các tai tiếng trong thế giới Quyền Anh.

Xem Phim Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích - Danny The Dog: Unleashed Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim chú chó danny tựa gốc tiếng anh danny the dog là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn louis leterrier với sự tham gia của các diễn viên jet li bob hoskins morgan freeman được phát hành bởi hãng sản xuất phim như europacorp danny the dog prods ltdmắt xích tử thần,tháo xích,xem phim mắt xích tử thần,tháo xích,download mắt xích tử thần,tháo xích,xem online mắt xích tử thần,tháo xích hd,xem mắt xích tử thần,tháo xích nhanh,tai phim mắt xích tử thần,tháo xích,danny the dog,unleashed,xem phim danny the dog,unleashed,download danny the dog,unleashed,xem online danny the dog,unleashed hd,xem danny the dog,unleashed nhanh,tai phim danny the dog,unleashed,jet li,bob hoskins,morgan freeman