Mặt Nạ Quỷ Dữ - Evil And The Mask Việt Sub (2018)RSS Mặt Nạ Quỷ Dữ - Evil And The Mask Việt Sub (2018)
Mặt Nạ Quỷ Dữ - Evil And The Mask
Diễn viên: Yoshizawa Ryo, Tamaki Hiroshi, Mitsuishi Ken, Araki Yuko
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: con trai út của tập đoàn tài phiệt Kuki. Vì công cuộc huấn luyện Fumihiro trở thành tên ác nhân máu lạnh, ba cậu đã nhận Kaori (Yuko Araki) làm con nuôi. “Tức cảnh Pác Bó”, Fumihiro chính tay giết ba mình để bảo vệ Kaori
Gia Đình Familiye.Diễn Viên: Arnel Taci,Violetta Schurawlow,Kubilay Sarikaya

Gia Đình FamiliyeViệt Sub Năm: 2017

Familiye kể câu chuyện về một người sau khi ra tù phải chăm sóc hai em trai. Một trong số đó là người nghiện cờ bạc, người còn lại mắc Hội chứng Down.

Khuấy Đảo Hollywood Hollywood Adventures.Diễn Viên: Triệu Vy,Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Đại Vỹ,Sung Kang,Rhys Coiro

Khuấy Đảo Hollywood Hollywood AdventuresViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài do Mỹ và Trung Quốc hợp tác sản xuất với sự góp mặt của các sao hàng đầu châu Á như Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ. Chắc chắn bạn sẽ phì cười trước những tình huống không thể nào đỡ nổi của ba nhân vật chính, một cô hướng dẫn viên bá đạo, một anh chàng si tình đến Mỹ gặp người yêu và một gã nghiện phim nói nhiều.

Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu Tokyo Gore Police.Diễn Viên: Eihi Shiina,Itsuji Itao,Yukihide Benny

Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu Tokyo Gore PoliceViệt Sub Năm: 2008

Đặt trong viễn cảnh thế giới tương lai của Tokyo, cảnh sát bị tư hữu hóa, bộ phim là câu chuyện về Ruka, nữ cảnh sát của một đội có nhiệm vụ phá hủy những kẻ sát nhân đột biến được gọi là “người-cỗ máy” có khả năng biến đổi bất cứ vết thương nào thành một dạng vũ khí cho bản thân.

Unknown2020-01-25 16:19:00

Mặt Nạ Quỷ Dữ - Evil And The Mask Việt Sub (2018)

con trai út của tập đoàn tài phiệt kuki vì công cuộc huấn luyện fumihiro trở thành tên ác nhân máu lạnh ba cậu đã nhận kaori yuko araki làm con nuôi “tức cảnh pác bó” fumihiro chính tay giết ba mình để bảo vệ kaorimặt nạ quỷ dữ,xem phim mặt nạ quỷ dữ,download mặt nạ quỷ dữ,xem online mặt nạ quỷ dữ hd,xem mặt nạ quỷ dữ nhanh,tai phim mặt nạ quỷ dữ,evil and the mask,xem phim evil and the mask,download evil and the mask,xem online evil and the mask hd,xem evil and the mask nhanh,tai phim evil and the mask,yoshizawa ryo,tamaki hiroshi,mitsuishi ken,araki yuko