Mật Đắng Cuộc Đời - The Women Of Our Home Thuyết Minh (2011)RSS Mật Đắng Cuộc Đời - The Women Of Our Home Thuyết Minh (2011)
Mật Đắng Cuộc Đời - The Women Of Our Home
Diễn viên: Jung Eun Chaeh Jung
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (331/331)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp tình nhân đã chia tay do sự phản đối của gia đình đã quay lại với nhau, nhưng chỉ vì một dự án của công ty mà họ đang tiến hành, trong tập phim phát sóng ngày 17 tháng Tám của bộ phim truyền hình hàng ngày “Bittersweet My Life" trêb kênh KBS1.Lee Se-in (Jay) thăm nhà máy công ty nơi Go Eun-nim (Jeong Eun Chae) làm việc để kiểm tra về các dự án phát triển sản phẩm mới.
Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Chae Jung Ahn,Lee Sun Kyoon,Gong Yoo,Yoon Eun Hye

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/17)

Có một người mẹ khờ khạo và cần lo cho em gái đi học, nên từ nhỏ Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) phải từ bỏ hình ảnh nữ tính, mặc đồ như con trai, làm nhiều công việc khác nhau như dạy võ Tae Kwon Do, giao thức ăn, giao sữa, may búp bê....để giúp đỡ gia đình.

Luật Sư Vô Pháp Lawless Lawyer.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Seo Ye Ji

Luật Sư Vô Pháp Lawless LawyerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

câu chuyện về luật sư Bong Sang Pil (Lee Jun Ki), thay vì nhờ vào luật pháp thì anh chàng này lại dùng nắm đấm của mình để giải quyết mọi vấn đề, qua đó trưởng thành là một luật sư thực sự. Được biết, nhân vật Ha Jae Yi của Seo Ye Ji là một luật sư cứng rắn và luôn tự tin trong mọi quyết định

Văn Phòng Vui Nhộn Be Friend.Diễn Viên: Quách Thư Dao,Vương Bá Kiệt,Tào Hựu Ninh,Trần Vị Dân

Văn Phòng Vui Nhộn Be FriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Trên phố có một có một cửa hàng thuê sách truyện không bắt mắt, không biển hiệu, là nơi tập hợp của 4 kẻ "loser": Trương Lượng, đàn em xã hội đen nhưng không biết đòi nợ; Châu Quảng Hiệp chủ của tiệm thuê sách truyện nhưng làm ăn ế ẩm, chán đời; Khang Lạc Hựu, dù có nợ nần thế nào nhưng vẫn sùng bái tiền vô cùng; Đinh Thiệu Ân, một công tử nhà giàu được yêu thương.

Lòng Tin Và Sự Thật Truth And Trust.Diễn Viên: Hồ Quân,Nghê Đại Hồng,Trương Gia Dịch,Vương Hải Yến

Lòng Tin Và Sự Thật Truth And TrustViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Thạch Mặc – một cảnh sát hình sự đã nghỉ việc với tính cách lương thiện đã nhận nuôi con gái của 1 tội phạm buôn ma túy. Anh dùng mọi cách để che giấu thân phận của đứa con nhằm giữ cho gia đình 4 người có được cuộc sống hạnh phúc.

Unknown2020-05-03 11:07:57

Mật Đắng Cuộc Đời - The Women Of Our Home Thuyết Minh (2011)

một cặp tình nhân đã chia tay do sự phản đối của gia đình đã quay lại với nhau nhưng chỉ vì một dự án của công ty mà họ đang tiến hành trong tập phim phát sóng ngày 17 tháng tám của bộ phim truyền hình hàng ngày “bittersweet my life trêb kênh kbs1lee se in jay thăm nhà máy công ty nơi go eun nim jeong eun chae làm việc để kiểm tra về các dự án phát triển sản phẩm mớimật đắng cuộc đời,xem phim mật đắng cuộc đời,download mật đắng cuộc đời,xem online mật đắng cuộc đời hd,xem mật đắng cuộc đời nhanh,tai phim mật đắng cuộc đời,the women of our home,xem phim the women of our home,download the women of our home,xem online the women of our home hd,xem the women of our home nhanh,tai phim the women of our home,jung eun chaeh jung