Sức Mạnh Tối Thượng Phần 2 - Powers Season 2 Việt Sub (2016)RSS Sức Mạnh Tối Thượng Phần 2 - Powers Season 2 Việt Sub (2016)
Sức Mạnh Tối Thượng Phần 2 - Powers Season 2
Diễn viên: Sharlto Copley, Susan Heyward, Noah Taylor
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (6/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặt trong thế giới mà người bình thường, và những người có sức mạnh siêu nhiên, cùng tồn tại. Một cảnh sát điều tra án mạng, cùng với đồng nghiệp của mình, điều tra những vụ án, liên quan đến những người có sức mạnh siêu nhiên.
Nhà Bếp Địa Ngục 10 Hells Kitchen 10

Nhà Bếp Địa Ngục 10 Hells Kitchen 10Việt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Nổi tiếng thế giới đầu bếp Gordon Ramsay đặt tham vọng đầu bếp trẻ thông qua những thách thức nghiêm ngặt và tàn phá tại nhà hàng của mình ở Hollywood, "Hell Kitchen", để xác định được trong số họ sẽ giành chiến thắng trong nhà hàng của những giấc mơ. Ước mơ của họ nhanh chóng trở thành cơn ác mộng.  Hells kitchen đúng như cái tên của nó, nhiệt độ trong nhà bếp luôn ở mức 500 0C, tiếng la hét, chửi rủa, đập xoong đôi lúc là tiếng khóc cứ dồn dập trong suốt thời lượng chương trình làm người

Chàng Mập Nghĩa Tình In The Name Of Love.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Trần Cẩm Hồng,Lưu Nhã Lệ,Lý Ỷ Hồng,Lê Diệu Tường

Chàng Mập Nghĩa Tình In The Name Of LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Câu chuyện kể về một người đàn ông từ nhỏ lớn lên đã mồi côi cha mẹ, hằng ngày chàng phải tự kiếm sống và nuôi dưỡng bản thân mình, cuộc sống ngày một khấm khá hơn chàng ngày càng mập ra nhưng luôn có tình có nghĩa với những bà con sống xung quang chung cư của mình, chàng ấy được người đời mệnh danh là chàng mập nghĩa tình của xóm.

Đệ Nhất Tình Yêu Doctor Champ.Diễn Viên: Kim So Yun,Uhm Tae Woong,Jung Gyu Woon,Cha Ye Ryun,Ma Dong Suk,Jung Suk Won,Kim Hyung Bum,Yum Dong

Đệ Nhất Tình Yêu Doctor ChampViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

câu chuyện tình lãng mạn giữa nữ bác sỹ thông minh tài giỏi nhưng có quan hệ xã hội kém và vận động viên Judo cấp quốc gia. Trong phim, Jung Kyu Woon đóng vai tuyển thủ Judo quốc gia, ngôi sao Judo năm 2010. Do thủ đoạn phá hoại của đối thủ, anh để xảy ra sơ suất nghiêm trọng trong cuộc thi đấu quốc tế, khiến cuộc đời anh hoàn toàn thay đổi.

Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em Shall We Fall In Love.Diễn Viên: Nichkhun,Vương Phi Phi

Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em Shall We Fall In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 35/??)

kể về một chàng trai tên Khương Dật Nam (Nichkhun), đang trong thời gian thất nghiệp, vô tình cứu một cô gái tên Trần Hân Duyệt (Lý Mộc Thần) khỏi bị chết đuối. Sau đó truyền cảm hứng và ý chí phấn đấu, cùng nhau nỗ lực, chứng minh bản thân. Từ đó, cũng nảy nở những câu chuyện tình bạn, tình yêu vô cùng đẹp đẽ và đáng ngưỡng mộ.

Vụ Nổ Lớn Phần 5 The Big Bang Theory Season 5.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 5 The Big Bang Theory Season 5Việt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Unknown2016-12-12 06:16:58

Sức Mạnh Tối Thượng Phần 2 - Powers Season 2 Việt Sub (2016)

đặt trong thế giới mà người bình thường và những người có sức mạnh siêu nhiên cùng tồn tại một cảnh sát điều tra án mạng cùng với đồng nghiệp của mình điều tra những vụ án liên quan đến những người có sức mạnh siêu nhiênsức mạnh tối thượng phần 2,xem phim sức mạnh tối thượng phần 2,download sức mạnh tối thượng phần 2,xem online sức mạnh tối thượng phần 2 hd,xem sức mạnh tối thượng phần 2 nhanh,tai phim sức mạnh tối thượng phần 2,powers season 2,xem phim powers season 2,download powers season 2,xem online powers season 2 hd,xem powers season 2 nhanh,tai phim powers season 2,sharlto copley,susan heyward,noah taylor