Luật Sư Không Bằng Cấp - Legally Blonde Việt Sub (2001)RSS Luật Sư Không Bằng Cấp - Legally Blonde Việt Sub (2001)
Luật Sư Không Bằng Cấp - Legally Blonde
Diễn viên: Reese Witherspoon, Luke Wilson, Selma Blair
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Elle Woods là một cô gái khiến bao chàng trai phải mơ ước: vừa xinh đẹp, tài năng, lại là tiểu thư con nhà giàu có. Dường như số phận quá ưu ái với cô gái này khi người yêu của cô cũng là con trai một thượng nghị sĩ. Elle Woods và Warner Huntington III là một đôi lý tưởng trong mắt mọi người.
Cảnh Viên Và Chú Rể He Is My Enemy.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Lý Tụ Hiền

Cảnh Viên Và Chú Rể He Is My EnemyThuyết Minh Năm: 1992

Một sĩ quan cảnh sát cố gắng để bắt một kẻ giết người nối tiếp đi kèm với một kế hoạch duy nhất để bẫy anh ta. Ông thông báo rằng một nhỏ thời gian kẻ gian là nhân chứng duy nhất để những kẻ giết người tội phạm mới nhất. Các kẻ lừa đảo và mẹ phải di chuyển với cảnh sát, tạo thành một gia đình điên.

Đợi Tình Yêu Trở Lại Love Will Be Back.Diễn Viên: Trần Chí Bằng,Trương Định Hàm,Tạ Phương,Trương Địch

Đợi Tình Yêu Trở Lại Love Will Be BackViệt Sub Năm: 2015

nói về doanh nhân Trần Hiếu Nghĩa (Trần Chí Bằng đóng) vì để bảo vệ cấp dưới Mã Vân Lộc (Tào Lực đóng) đã mang chiếc bình gốm sứ của triều đình truyền lại đời sau mà vợ chưa cưới Lý Tấn Nam tặng mình đi cầm cố cho tay buôn đồ cổ người nhật Kushiroko (Hồ Duyệt đóng), nhưng lại vô tình bị cuốn vào một âm mưu đen tối. Lý Hiểu Nam vì hiểu lầm Trần Hiếu Nghĩa mà đau lòng bỏ đi.

Cuồng Dại Wor.Diễn Viên: Anuwat Tarapan,Yaowaluck Toomboon

Cuồng Dại WorThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện kể về một làng kia bỗng dưng xuất hiện con chó dại đi cắn mọi người trong làng, cả làng phải cùng nhau tìm cách giải quyết nó.

Unknown2019-08-11 12:44:13

Luật Sư Không Bằng Cấp - Legally Blonde Việt Sub (2001)

elle woods là một cô gái khiến bao chàng trai phải mơ ước vừa xinh đẹp tài năng lại là tiểu thư con nhà giàu có dường như số phận quá ưu ái với cô gái này khi người yêu của cô cũng là con trai một thượng nghị sĩ elle woods và warner huntington iii là một đôi lý tưởng trong mắt mọi ngườiluật sư không bằng cấp,xem phim luật sư không bằng cấp,download luật sư không bằng cấp,xem online luật sư không bằng cấp hd,xem luật sư không bằng cấp nhanh,tai phim luật sư không bằng cấp,legally blonde,xem phim legally blonde,download legally blonde,xem online legally blonde hd,xem legally blonde nhanh,tai phim legally blonde,reese witherspoon,luke wilson,selma blair