Kẻ Săn Mồi - The Raven Việt Sub (2012)RSS Kẻ Săn Mồi - The Raven Việt Sub (2012)
Kẻ Săn Mồi - The Raven
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của Edgar Allan Poe, khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông, một tên fan cuồng tác phẩm của Allan Poe, thậm chí vợ của Allan Poe lại bị hắn bắt cóc.Trước cơn nguy hiểm rình rập, nhà văn Allan Poe đã bắt tay với chàng thám tử Emmett Fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộn.
Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Holidays.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng HolidaysViệt Sub Năm: 2016

Là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán, truyền thống và đạo giáo.

Ma Nước Dark Water.Diễn Viên: Jennifer Connelly,John C Reilly,Tim Roth,Dougray Scott,

Ma Nước Dark WaterViệt Sub Năm: 2005

Câu chuyện xảy ra tại thành phố New York. Cuộc hôn nhân của Dahlia vừa đổ vỡ và cô giành được quyền nuôi con gái của họ Cecilia. Vì không có nhiều tiền, Dahlia quyết định dọn đến một căn hộ nhỏ tại một hòn đảo gần Manhattan. Cô cũng chẳng chú ý đến những vết ố vì thấm nước trên trần phòng ngủ khi họ xem nhà. Mãi đến khi dọn vào ở, cô mới nhận thấy có một lỗ thủng nhỏ một thứ nước màu đen ở phòng ngủ, và cô đã yêu cầu chủ nhà sửa chữa chỗ hỏng này. Trong lúc đó, nhiều chuyện kỳ lạ khác xảy ra.

Chú Nguyền Incantation.Diễn Viên: Jennifer Connelly,John C Reilly,Tim Roth,Dougray Scott,

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Thế Giới Tâm Linh Red Lights.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Robert De Niro And Cillian Murphy

Thế Giới Tâm Linh Red LightsViệt Sub Năm: 2012

Nhà tâm lý học Margaret Matheson và trợ lý của mình chuyên giải mã những chuyện thần bí liên quan đến thế giới tâm linh, đã dẫn họ đến cuộc điều tra một nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới đã xuất hiện trở lại vài năm sau khi liên quan đến cái chết bí ẩn của một nhà phê bình.

Kỳ Quái Wonderstruck.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Robert De Niro And Cillian Murphy

Kỳ Quái WonderstruckThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện về một cậu bé ở vùng Trung Tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở New York từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhau.

Unknown2017-08-21 11:22:36

Kẻ Săn Mồi - The Raven Việt Sub (2012)

nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của edgar allan poe khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông một tên fan cuồng tác phẩm của allan poe thậm chí vợ của allan poe lại bị hắn bắt cóctrước cơn nguy hiểm rình rập nhà văn allan poe đã bắt tay với chàng thám tử emmett fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộnkẻ săn mồi,xem phim kẻ săn mồi,download kẻ săn mồi,xem online kẻ săn mồi hd,xem kẻ săn mồi nhanh,tai phim kẻ săn mồi,the raven,xem phim the raven,download the raven,xem online the raven hd,xem the raven nhanh,tai phim the raven