Người Ảnh Hưởng Influencer

Người Ảnh Hưởng InfluencerViệt Sub Năm: 2023

Trong khi đấu tranh trên chuyến du lịch một mình ở Thái Lan, người ảnh hưởng truyền thông xã hội Madison gặp CW, người du lịch dễ dàng và cho cô thấy một cách sống không kiềm chế hơn, nhưng sự quan tâm của CW đối với cô lại đi vào một hướng tối tăm.

Căn Hầm 10 Cloverfield Lane.Diễn Viên: John Goodman,Mary Elizabeth Winstead,John Gallagher Jr

Căn Hầm 10 Cloverfield LaneThuyết Minh Năm: 2016

Tỉnh dậy sau cơn chấn động, cô gái nhận ra mình đang bị giam trong căn hầm cùng hai người đàn ông lạ mặt với lời giải thích mập mờ rằng ngoài kia, thế giới đang phải chịu một thảm họa khủng khiếp và việc ở lại đây là an toàn nhất. Nghi ngờ điều này, cô gái cố gắng tìm cách thoát thân để khám phá xem thực hư ra sao, bất chấp sự ngăn cản dữ dội từ hai người đàn ông.

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil Dead.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil DeadThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện về nhóm 5 người bạn vô tình làm thức tỉnh một thây ma bị quỷ ám khi trú chân trong căn nhà gỗ ở ngoại ô bang Massachusetts. Từng người trong nhóm lần lượt phải đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và cái chết tàn khốc mà họ không hề ngờ tới.

Xem Phim Kẻ Săn Mồi - The Raven Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của edgar allan poe khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông một tên fan cuồng tác phẩm của allan poe thậm chí vợ của allan poe lại bị hắn bắt cóctrước cơn nguy hiểm rình rập nhà văn allan poe đã bắt tay với chàng thám tử emmett fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộnkẻ săn mồi,xem phim kẻ săn mồi,download kẻ săn mồi,xem online kẻ săn mồi hd,xem kẻ săn mồi nhanh,tai phim kẻ săn mồi,the raven,xem phim the raven,download the raven,xem online the raven hd,xem the raven nhanh,tai phim the raven