Kawagoe Boys Sing - -Now Or Never- Việt Sub (2023)RSS Kawagoe Boys Sing - -Now Or Never- Việt Sub (2023)
Kawagoe Boys Sing - -Now Or Never-
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (8/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haruo Hibiki, cựu chỉ huy dàn nhạc, bất ngờ xuất hiện trước mặt Tenshi, người có cuộc sống yên bình thường ngày bỗng trở nên hỗn loạn sau khi gặp Haruo. Mặc dù Haruo là một người mới nổi nhưng tính cách rắc rối khiến anh bị đuổi khỏi dàn nhạc.
Những Chàng Cung Thủ Trẻ Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu

Những Chàng Cung Thủ Trẻ Tsurune: Kazemai Koukou KyuudoubuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Minato Narumiya Khi còn học sơ trung, Minato đã tham gia học môn bắn cung Nhật Bản. Thế nhưng sau một sự cố xảy ra, cậu đã từ bỏ sở thích này. Khi lên cao trung, Minato đã gặp gỡ nhiều người bạn mới, và cùng nhau họ đã trở thành thành viên của câu lạc bộ bắn cung trong trường. Thế là bắt đầu chặng đường đoạt chức vô địch môn bắn cung của những chàng trai trẻ ấy.

Tamayura More Aggressive Futatose Nanode

Tamayura More Aggressive Futatose NanodeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Kể về một nhóm các cô gái mê chụp ảnh. Kể về chuyện đời thường xoay quanh bé Sawatari Fuu, ở season này bé lên năm hai và hổ báo hơn xưa, vâng, lập ra CLB nhiếp ảnh nhằm tuyển harem chính là ý đồ của ẻm và cũng là hy vọng của thằng viết nội dung.

Araburu Kisetsu No Otome-Domo Yo. Maidens Of The Savage Season

Araburu Kisetsu No Otome-Domo Yo. Maidens Of The Savage SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Những cô gái câu lạc bộ văn học tại trường cao trung đã họp mặt với nhau, và đặt ra một câu hỏi nhằm hiểu rõ nhau hơn. “Điều bạn muốn làm trước khi chết là gì?” Một cô gái đã thốt lên: “Sex”. Chỉ một chữ thôi, nhưng đã tạo ra một vòng xoáy kéo những cô gái này vào hành trình trưởng thành đầy gian nan, vụng về, với nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn.

Thần Tượng Love Live! School Idol Project

Thần Tượng Love Live! School Idol ProjectViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13+Ova/13)

Otonokizaka, ngôi trường cấp 3 hiện đang đứng trước nguy cơ bị đóng cửa do có ngày càng ít đơn xin vào nhập học. Trong bối cảnh đó, 9 nữ sinh đã quyết tâm lập nên một nhóm Idol nữ để gây tiếng vang, giúp trường thoát khỏi tình cảnh éo le này. Nói ngắn gọn thì đây là project về các bé nữ sinh trên con đường trở thành thần tượng. Phừ phừ, ban đầu nhìn art hơi lạ tí, nhưng xem thì thấy nhạc nhẽo cúng có vẻ được phết nên tớ nhảy vô làm luôn

Unknown2023-12-06 20:37:31

Kawagoe Boys Sing - -Now Or Never- Việt Sub (2023)

haruo hibiki cựu chỉ huy dàn nhạc bất ngờ xuất hiện trước mặt tenshi người có cuộc sống yên bình thường ngày bỗng trở nên hỗn loạn sau khi gặp haruo mặc dù haruo là một người mới nổi nhưng tính cách rắc rối khiến anh bị đuổi khỏi dàn nhạckawagoe boys sing,xem phim kawagoe boys sing,download kawagoe boys sing,xem online kawagoe boys sing hd,xem kawagoe boys sing nhanh,tai phim kawagoe boys sing,now or never,xem phim,now or never,download,now or never,xem online,now or never,hd,xem,now or never,nhanh,tai phim,now or never,