Free! Iwatobi Swim Club Eternal Summer

Free! Iwatobi Swim Club Eternal SummerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh Nanase Haruka, một chàng trai luôn thích được ngâm mình và bơi trong dòng nước. Trước khi học hết Tiểu Học, anh tham gia một giải bơi cùng những người bạn trong CLB bơi của mình, Tachibana Makoto, Hazuki Nagisa, và Matsuoka Rin. Sau khi đoạt giải, mỗi người bọn họ chọn một ngả đường riêng.

Chuyên Tình Sinh Viên Yojouhan Shinwa Taikei: The Tatami Galaxy

Chuyên Tình Sinh Viên Yojouhan Shinwa Taikei: The Tatami GalaxyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 14/14)

Bộ phim theo chân một sinh viên năm thứ 3 ở Kyoto, và những sinh hoạt trong những câu lạc bộ ở trường. Cậu ta gặp Uozu, một sinh viên khác, đã lừa cậu ta vào những tình huống khó xử khác nhau. Cậu ta dành hết tình cảm của mình cho một nữ sinh viên năm thứ hai, Akashi, và thực hiện những lời hứa mà cậu ta đã hứa với cô ấy. Đỉnh cao của câu chuyện thường xuyên được đẩy lên cao khi những hành động của cậu ta luôn đi ngược lại với mong muốn của Akashi.

Kakegurui 2Nd Season Compulsive Gambler 2Nd Season

Kakegurui 2Nd Season Compulsive Gambler 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Học viện tư nhân Hyakkaou. Một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt. khi bạn là con trai của người giàu bạn không cần chơi thể thao hay học giỏi. Tại Học viện tư nhân Hyakkaou, những người chiến thắng sống như các vị vua, và những người thất bại được đưa qua các wringer. Nhưng khi Yumeko Jabami ghi danh thì mọi chuyện lại khác.

Xem Phim Kawagoe Boys Sing - -Now Or Never- Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

haruo hibiki cựu chỉ huy dàn nhạc bất ngờ xuất hiện trước mặt tenshi người có cuộc sống yên bình thường ngày bỗng trở nên hỗn loạn sau khi gặp haruo mặc dù haruo là một người mới nổi nhưng tính cách rắc rối khiến anh bị đuổi khỏi dàn nhạckawagoe boys sing,xem phim kawagoe boys sing,download kawagoe boys sing,xem online kawagoe boys sing hd,xem kawagoe boys sing nhanh,tai phim kawagoe boys sing,now or never,xem phim,now or never,download,now or never,xem online,now or never,hd,xem,now or never,nhanh,tai phim,now or never,