Junichi - 潤一 Việt Sub (2019)RSS Junichi - 潤一 Việt Sub (2019)
Junichi - 潤一
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Junichi là một chàng trai trẻ không nhà cửa và công việc nhưng lại có sức mạnh mê hoặc rất lớn đối với phụ nữ. Cậu lướt qua cuộc đời của những kiểu phụ nữ khác nhau - những người đang bất mãn với cuộc sống và tìm thấy sự thoải mái ở cậu. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu giữa cuộc đời trôi dạt của Junichi và sáu người phụ nữ từ 16 đến 65 tuổi.
Ultraman Orb Urutoraman Ōbu.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Kaho,Joe Odagiri,Nana Komatsu

Ultraman Orb Urutoraman ŌbuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/25)

Về mặt thẩm mỹ, motif Ultraman Orb là dựa trên Warriors siêu quá khứ, đó là có nghĩa là để trùng với kỷ niệm năm thứ 50 Tsuburaya của Ultra Series. Bằng chứng cụ thể nhất là hình thức cơ bản của mình, Spacium Zeperion, mà là dựa trên Ultraman và Ultraman Tiga.

Akai Ito Sợi Tơ Hồng.Diễn Viên: Minamisawa Nao,Mizubata Junpei,Kimura Ryo,Okamoto Rei,Ishibashi Anna,Sakuraba Nanami

Akai Ito Sợi Tơ HồngViệt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

Được dựng lên từ một trong những tiểu thuyết viết trên điện thoại di động ăn khách nhất của Nhật năm 2007. Bộ phim là câu chuyện về tình yêu của hai con người trẻ tuổi Mei và Atsushi – hai con người được gắn kết với nhau bởi sợi dây huyền diệu của số phận - “sợi tơ hồng”.

Tumbling Thể Dục Nghệ Thuật Nam.Diễn Viên: Minamisawa Nao,Mizubata Junpei,Kimura Ryo,Okamoto Rei,Ishibashi Anna,Sakuraba Nanami

Tumbling Thể Dục Nghệ Thuật NamViệt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Azuma Wataru, một sinh viên năm thứ ba trường trung học Karasumori đích thị là một hung thần khiến mọi người phải đứng tim. Một ngày, giáo viên của Azuma thông báo cậu phải tham gia vào một câu lạc bộ ngoại khóa để trả nợ các môn còn thiếu ở năm 2. Kẻ thiếu kiên nhẫn như Azuma chẳng thể theo nổi khóa học. Vào thời điểm đó, Azuma biết được Satonaka Mari, nữ sinh xinh đẹp mới chuyển trường đã tham gia vào lớp học thể dục nghệ thuật.

Unknown2019-11-06 17:48:06

Junichi - 潤一 Việt Sub (2019)

junichi là một chàng trai trẻ không nhà cửa và công việc nhưng lại có sức mạnh mê hoặc rất lớn đối với phụ nữ cậu lướt qua cuộc đời của những kiểu phụ nữ khác nhau những người đang bất mãn với cuộc sống và tìm thấy sự thoải mái ở cậu mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu giữa cuộc đời trôi dạt của junichi và sáu người phụ nữ từ 16 đến 65 tuổijunichi,xem phim junichi,download junichi,xem online junichi hd,xem junichi nhanh,tai phim junichi,潤一,xem phim 潤一,download 潤一,xem online 潤一 hd,xem 潤一 nhanh,tai phim 潤一