Doctor X Ss2 Gekai Daimon Michiko Ss2

Doctor X Ss2 Gekai Daimon Michiko Ss2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Không thích bè phái, không thích quyền lực, không thích quyền lực. Với một chứng chỉ chuyên gia y tế cùng những kỹ năng chuyên nghiệp tự mài dũa, đó là những vũ khí duy nhất của cô bác sĩ bí ẩn, người chưa từng thất bại trong các ca phẫu thuật của mình, một mình cô ấy đơn độc chống lại cả một hệ thống y tế hiện đại đang đi xuống ở một quốc gia phát triển thịnh vượng.

Thiếu Nữ Thừa Gei Transit Girls

Thiếu Nữ Thừa Gei Transit GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

xoay quanh mối quan hệ giữa hai cô gái, Sayuri và Yui, kể từ lúc họ bắt đầu sống chung với nhau như chị em. Dù lúc đầu giữa họ có những khoảng cách, cũng như không thể đối mặt và chấp nhận tính cách của nhau, nhưng dần dần cả hai đều có những rung động dành cho nhau... Liệu tình cảm của họ sẽ tiến triển ra sao?

Hanazakarino Kimitachihe Hua Yang Shao Nian Shao Nu.Diễn Viên: Ô Mai Chua

Hanazakarino Kimitachihe Hua Yang Shao Nian Shao NuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

câu chuyện được lấy ý tưởng từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Nakajo do đạo diễn tài năng Okada Masaki phụ trách sản xuất. Nội dung câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là Mizuki vì mặc cảm tội lỗi của mình với anh chàng vận động viên nhảy cao Sano nên đã cải trang thành một nam sinh để vào học cùng trường với anh chàng này nhằm giúp Sano vươn lên nỗi sợ sau tai nạn giúp mình.

72 Tầng Kỳ Lâu 七十二层奇楼.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh,Ngô Diệc Phàm,Ngô Lỗi

72 Tầng Kỳ Lâu 七十二层奇楼Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Show 72 Tầng Kì Lâu có sự tham gia của các khách mời cố định: Ngô Diệc Phàm, Nhậm Đạt Hoa, Ngô Lỗi, Triệu Lệ Dĩnh, Đại Trương Vĩ, Vương Tiểu Lợi, Lưu Sướng, Oa Nhĩ, là một chương trình thám hiểm được thực hiện bởi đài Hunan hợp tác cùng với Nam Phái Tam Thúc

Xem Phim Junichi - 潤一 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

junichi là một chàng trai trẻ không nhà cửa và công việc nhưng lại có sức mạnh mê hoặc rất lớn đối với phụ nữ cậu lướt qua cuộc đời của những kiểu phụ nữ khác nhau những người đang bất mãn với cuộc sống và tìm thấy sự thoải mái ở cậu mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu giữa cuộc đời trôi dạt của junichi và sáu người phụ nữ từ 16 đến 65 tuổijunichi,xem phim junichi,download junichi,xem online junichi hd,xem junichi nhanh,tai phim junichi,潤一,xem phim 潤一,download 潤一,xem online 潤一 hd,xem 潤一 nhanh,tai phim 潤一