Indiana Jones Và Vòng Quay Định Mệnh - Indiana Jones And The Dial Of Destiny Thuyết Minh (2023)RSS Indiana Jones Và Vòng Quay Định Mệnh - Indiana Jones And The Dial Of Destiny Thuyết Minh (2023)
Indiana Jones Và Vòng Quay Định Mệnh - Indiana Jones And The Dial Of Destiny
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà khảo cổ dũng cảm Indiana Jones cùng với thời gian đua nhau để lấy lại một chiếc đĩa huyền thoại có thể thay đổi quá trình lịch sử. Được đi cùng với con gái hắn là con nuôi của ông, họ sớm phải đối đầu với Jürgen Voller, một cựu quân nhân Đức từng làm việc cho NASA.
Đột Kích Hồ Giấu Vàng Renegades.Diễn Viên: Ewen Bremner,Slavko Sobin,Petra Vukelic

Đột Kích Hồ Giấu Vàng RenegadesThuyết Minh Năm: 2017

kể về một đội đặc nhiệm Navy Seals gồm 5 người được cử đến Serbia, vùng đất bị giằng xé bởi chiến tranh loạn lạc. Trong lúc thi hành nhiệm vụ, họ khám phá ra một kho báu chứa đầy vàng bị chìm dưới đáy hồ, trị giá lên đến hàng trăm triệu đô la

Âm Mưu Của Trinh Nữ The Maidens Conspiracy.Diễn Viên: Casper Zafer,Esther Nubiola,Leonor Watling

Âm Mưu Của Trinh Nữ The Maidens ConspiracyThuyết Minh Năm: 2006

hoàng đế Constantinos, người đã bảo vệ cho Carmesina để thừa kế đế quốc Byzantine, dựa vào sự trinh trắng của mình. Nhưng rồi sau cùng thành Constantinopole cũng bị đại quân Ottoman đánh bại, chấm dứt đêm trường trung cổ và đế quốc La Mã đến đây là tuyệt diệt.

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen).Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen)Thuyết Minh Năm: 2015

nói về thiên tai ở 1 tỉnh của nước Nauy. Ngọn núi ở tỉnh này có vết nứt và mỗi ngày một tách ra. Và phim nói về ngày định mệnh khi ngọn núi sụp xuống tạo nên sóng thần nhấn chìm 1 vùng vốn đông du khách tham quan vì cảnh quan kỳ vĩ nơi đây. Ngọn núi là có thật và vẫn luôn được quan sát nghiêm ngặt đề phòng tai hoạ có thể ập đến.

Unknown2023-09-09 18:37:57

Indiana Jones Và Vòng Quay Định Mệnh - Indiana Jones And The Dial Of Destiny Thuyết Minh (2023)

nhà khảo cổ dũng cảm indiana jones cùng với thời gian đua nhau để lấy lại một chiếc đĩa huyền thoại có thể thay đổi quá trình lịch sử được đi cùng với con gái hắn là con nuôi của ông họ sớm phải đối đầu với jürgen voller một cựu quân nhân đức từng làm việc cho nasaindiana jones và vòng quay định mệnh,xem phim indiana jones và vòng quay định mệnh,download indiana jones và vòng quay định mệnh,xem online indiana jones và vòng quay định mệnh hd,xem indiana jones và vòng quay định mệnh nhanh,tai phim indiana jones và vòng quay định mệnh,indiana jones and the dial of destiny,xem phim indiana jones and the dial of destiny,download indiana jones and the dial of destiny,xem online indiana jones and the dial of destiny hd,xem indiana jones and the dial of destiny nhanh,tai phim indiana jones and the dial of destiny