Dịch Bệnh - Los Ultimos Dias Việt Sub (2013)RSS Dịch Bệnh - Los Ultimos Dias Việt Sub (2013)
Dịch Bệnh - Los Ultimos Dias
Diễn viên: Quim Gutiérrez, José Coronado, Marta Etura, Leticia Dolera
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bệnh dịch bí ẩn lan truyền trên khắp hành tinh. Thế giới trở nên hỗn loạn. Lúc đó Marc phải đặt ra một nhiệm vụ để cứu Julia, cô bạn gái của anh.
Vùng Đất Khổ Cực Hell.Diễn Viên: Hannah Herzsprung,Stipe Erceg,Lisa Vicari,Michael Kranz,Angela Winkler,Lars Eidinger

Vùng Đất Khổ Cực HellViệt Sub Năm: 2011

Bối cảnh diễn ra vào năm 2016, khi nhiệt độ trái đất tăng cao. Mọi thứ bị thiêu rụi. Nguồn nước và lương thực cạn kiệt. Trước nguy cơ diệt vong, loài người phải chống chọi với cái nóng khắc nghiệt, đồng thời phải đấu tranh cho sự sống của mình trước đồng loại.

Người Cứu Rỗi Korczak.Diễn Viên: Wojciech Pszoniak,Ewa Dalkowska,Teresa Budzisz,Krzyzanowska

Người Cứu Rỗi KorczakViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim nói về nhân vật có thật, chính là về Janusz Korczak, tên thường gọi của Henryk Goldszmit, nhà sư phạm nổi tiếng người Balan gốc Do Thái. Trong thời gian chiến tranh thế giới II, bằng nỗ lực, sự quả cảm và tình yêu thương con người, ông đã che chở cho những đứa trẻ mồ côi do thái trong móng vuốt của phát xít.

Cá Mập Đen Blackfish.Diễn Viên: Tilikum,Dave Duffus,Samantha Berg

Cá Mập Đen BlackfishViệt Sub Năm: 2013

Vụ vây bắt Tilikum, 1 con cá voi sát thủ đã gây ra cái chết cho 3 người, tất cả những hậu quả kéo theo khi quyết định số phận dành cho cá voi sát thủ.

Người Giữ Bằng Chứng Kvinden I Buret.Diễn Viên: Nikolaj Lie Kaas,Fares Fares,Sonja Richter,Christoffer Aro

Người Giữ Bằng Chứng Kvinden I BuretViệt Sub Năm: 2013

Cảnh sát thanh tra Carl Morck được giao nhiêm vụ phụ trách một bộ phận của trường hợp chết do cảm lạnh, tham gia cùng một trợ lý của ông, Assad. Họ điều tra một trường hợp về một người phụ nữ biến mất

Kẻ Cướp Vùng Hindostan Thugs Of Hindostan.Diễn Viên: Nikolaj Lie Kaas,Fares Fares,Sonja Richter,Christoffer Aro

Kẻ Cướp Vùng Hindostan Thugs Of HindostanThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết Confessions of a Thug của nhà văn Philip Meadows Taylor, kể về tên cướp Ameer Ali, băng nhóm của Ameer đã đặt ra một thách thức nghiêm trọng cho Đế Quốc Anh ở Ấn Độ ( vùng Ấn Độ là thuộc địa của Anh- gọi là Hindustan hoặc Hindostan ) vào đầu thế kỉ 19.

Unknown2018-04-09 10:39:16

Dịch Bệnh - Los Ultimos Dias Việt Sub (2013)

một bệnh dịch bí ẩn lan truyền trên khắp hành tinh thế giới trở nên hỗn loạn lúc đó marc phải đặt ra một nhiệm vụ để cứu julia cô bạn gái của anhdịch bệnh,xem phim dịch bệnh,download dịch bệnh,xem online dịch bệnh hd,xem dịch bệnh nhanh,tai phim dịch bệnh,los ultimos dias,xem phim los ultimos dias,download los ultimos dias,xem online los ultimos dias hd,xem los ultimos dias nhanh,tai phim los ultimos dias,quim gutiérrez,josé coronado,marta etura,leticia dolera