Hành Trình Tìm Lại Gia Đình - Buttons, A New Musical Film Việt Sub (2018)RSS Hành Trình Tìm Lại Gia Đình - Buttons, A New Musical Film Việt Sub (2018)
Hành Trình Tìm Lại Gia Đình - Buttons, A New Musical Film
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo dõi hành trình cảm động của 2 cô gái mồ côi với mong muốn duy nhất là tìm được nhà vào dịp Giáng sinh. Với một chút giúp đỡ từ các thiên thần hộ mệnh của họ (Dick Van Dyke và Angela Lansbury), họ phát hiện ra phép màu có thể xảy ra khi bạn tin vào nó.
Chúng Tớ Đang Yêu We Love

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Chúng Ta Là Anh Em We Are Brothers.Diễn Viên: Cho Jin,Woong,Kim Sung,Kyun,Kim Young,Ae,Yoon Jin,Yi

Chúng Ta Là Anh Em We Are BrothersViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em, hai số phận, hai người đã bị chia rẻ khi còn trong trại trẻ mồ côi. Họ đã hẹn gặp lại nhau và quyết tâm tìm lại người mẹ ruột của mình. Một câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động.

Ngọn Gió Yêu Thương Growing In The Wind.Diễn Viên: Hossein Abedini,Zabi Afshar,Yalda Ghashghaie

Ngọn Gió Yêu Thương Growing In The WindViệt Sub Năm: 2012

Aslan là một cậu học sinh giỏi ở khu trú đông của dân du mục. Cậu vừa bỏ lỡ kỳ thi cuối khóa vì sức khỏe của cha mình nên giờ cậu phải vừa ôn luyện vừa gánh thay ông chăm lo đàn gia súc. Cậu gặp được gã si tình người chị của cậu. Cậu dạy gã cách đưa chị về dinh còn gã dạy cậu cách…chăn cừu… Một bộ phim hay của điện ảnh Iran.

Đường Về Nhà Way Back Home.Diễn Viên: Ko Soo,Jeon Do Yeon

Đường Về Nhà Way Back HomeViệt Sub Năm: 2013

Jung Yeon(Jeon Do Yeon) lấy Jong Bae (Ko Soo) và họ có một đứa con gái tên Hye Rin (Kang Ji Woo). Jung Yeon và Jong-Bae có một cửa hiệu sửa ô tô nhỏ. Mặc du họ không có nhiều tiền, họ vẫn làm việc chăm chỉ và cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình. Mọi thứ bỗng nhiên ập đến với họ,sau khi một người bạn của Jong Bae tự tử. Jong Bae đã cho bạn anh ấy vay mượn một khoản tiền. Jong Bae biết được anh đã vướng vào khoảng nợ và ngày càng trầm trọng hơn. Sớm muộn, Jung Yeon và Jong Bae cũng phải bán

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect Find.Diễn Viên: Ko Soo,Jeon Do Yeon

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect FindViệt Sub Năm: 2023

Sau một cuộc chia tay công khai đầy rối ren và bị sa thải nổi tiếng, Jenna (Gabrielle Union) trở về New York để phục hồi sự nghiệp thời trang của mình. Biết rằng cô chỉ có một cơ hội duy nhất để xây dựng lại danh tiếng, Jenna nuốt lời kiêu ngạo và làm việc dưới trướng nữ doanh nhân tàn độc Darcy (Gina Torres).

Unknown2020-10-20 12:07:37

Hành Trình Tìm Lại Gia Đình - Buttons, A New Musical Film Việt Sub (2018)

theo dõi hành trình cảm động của 2 cô gái mồ côi với mong muốn duy nhất là tìm được nhà vào dịp giáng sinh với một chút giúp đỡ từ các thiên thần hộ mệnh của họ dick van dyke và angela lansbury họ phát hiện ra phép màu có thể xảy ra khi bạn tin vào nóhành trình tìm lại gia đình,xem phim hành trình tìm lại gia đình,download hành trình tìm lại gia đình,xem online hành trình tìm lại gia đình hd,xem hành trình tìm lại gia đình nhanh,tai phim hành trình tìm lại gia đình,buttons,a new musical film,xem phim buttons,a new musical film,download buttons,a new musical film,xem online buttons,a new musical film hd,xem buttons,a new musical film nhanh,tai phim buttons,a new musical film