Phát Hiện Hoàn Hảo - The Perfect Find Việt Sub (2023)RSS Phát Hiện Hoàn Hảo - The Perfect Find Việt Sub (2023)
Phát Hiện Hoàn Hảo - The Perfect Find
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một cuộc chia tay công khai đầy rối ren và bị sa thải nổi tiếng, Jenna (Gabrielle Union) trở về New York để phục hồi sự nghiệp thời trang của mình. Biết rằng cô chỉ có một cơ hội duy nhất để xây dựng lại danh tiếng, Jenna nuốt lời kiêu ngạo và làm việc dưới trướng nữ doanh nhân tàn độc Darcy (Gina Torres).
Lời Chưa Nói Secret.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Quế Luân Mỹ,Huỳnh Thu Sinh

Lời Chưa Nói SecretViệt Sub Năm: 2007

Luân - cậu học sinh trung học đang sống cùng cha vốn là một giảng viên của một trường trung học nghệ thuật. Dưới sự chỉ bảo của cha mình, Luân đã trở thành một tài năng âm nhạc đầy triển vọng.

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer Zaara.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Preity Zinta,Rani Mukerji

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer ZaaraThuyết Minh Năm: 2004

kể về một câu chuyện tình Romeo và Juliet hiện đại giữa một chàng phi công người Ấn Độ và một cô gái Pakistan đã đoạt được 6 giải lớn tại Bollywood Oscars, bao gồm phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, câu chuyện hay nhất và âm nhạc hay nhất. (Mình cho thêm giải ngoại cảnh đẹp nhật nữa)

Đêm Tình Cuối Last Night.Diễn Viên: Keira Knightley,Eva Mendes,Sam Worthington,Guillaume Canet,Scott Adsit

Đêm Tình Cuối Last NightViệt Sub Năm: 2010

kể về một đôi vợ chồng trẻ. Trong khi anh chồng ra sức chống lại sự quyến rũ của cô đồng nghiệp trong một chuyến công tác thì người vợ ở nhà lại gặp người yêu cũ. Từ đây, những tình huống kịch tính đã diễn ra

Sinh Tồn Trong Bão Tuyết Frost.Diễn Viên: Keira Knightley,Eva Mendes,Sam Worthington,Guillaume Canet,Scott Adsit

Sinh Tồn Trong Bão Tuyết FrostViệt Sub Năm: 2022

một cô gái trẻ tên Abby cùng với người cha cô đã mất liên lạc trong một thời gian dài tên là Grant, bị mắc kẹt trên một ngọn núi xa xôi trong một trận bão tuyết khắc nghiệt.

Unknown2023-06-26 14:43:58

Phát Hiện Hoàn Hảo - The Perfect Find Việt Sub (2023)

sau một cuộc chia tay công khai đầy rối ren và bị sa thải nổi tiếng jenna gabrielle union trở về new york để phục hồi sự nghiệp thời trang của mình biết rằng cô chỉ có một cơ hội duy nhất để xây dựng lại danh tiếng jenna nuốt lời kiêu ngạo và làm việc dưới trướng nữ doanh nhân tàn độc darcy gina torresphát hiện hoàn hảo,xem phim phát hiện hoàn hảo,download phát hiện hoàn hảo,xem online phát hiện hoàn hảo hd,xem phát hiện hoàn hảo nhanh,tai phim phát hiện hoàn hảo,the perfect find,xem phim the perfect find,download the perfect find,xem online the perfect find hd,xem the perfect find nhanh,tai phim the perfect find